3 mỹ nhân BLACKPINK khoe lưng trần: Jennie và Lisa gợi cảm cũng chưa bằng Rosé

( PHUNUTODAY ) - Ngắm một loạt khoảnh khắc Black Pink xúng xính váy áo khoét lưng sau đây, ta sẽ biết họ sở hữu vóc dáng đỉnh cao thế nào.

Black Pink là nhóm nhạc nữ dẫn đầu ở nhiều lĩnh vực, trong đó có thời trang. Các cô gái nhóm Hắc Hường đã lăng xê thành công rất nhiều món đồ, tạo xu hướng từ ngọt ngào, cá tính cho đến gợi cảm. Một trong những cách khoe vẻ sexy của họ đó là khoe tấm lưng trần nuột nà. Ngắm một loạt khoảnh khắc Black Pink xúng xính váy áo khoét lưng sau đây, ta sẽ biết họ sở hữu vóc dáng đỉnh cao thế nào.

Lisa

Lisa sở hữu rãnh lưng đẹp đáng nể nên cũng không ngại khoe chúng trong các trang phục "nửa kín nửa hở". 

Càng trưởng thành, Lisa càng cho thấy những khía cạnh quyến rũ. Không ít lần, Lisa lên đồ với váy hai dây, váy quây hay crop top hở lưng. Với lợi thế vóc dáng thanh mảnh, rãnh lưng hằn sâu và làn da mịn màng, những khoảnh khắc khoe lưng trần của cô khiến dân tình xôn xao. Vẻ ngoài của Lisa còn thêm sang trọng và bí ẩn hơn nhờ kiểu tóc ngắn cá tính, góc nghiêng đẹp chuẩn búp bê.

lungtran1
lungtran2

Dù chẳng cần hở bạo nhưng Lisa cũng làm dân tình hết lần này tới lần khác trầm trồ và mê mẩn. Bên cạnh vẻ sexy, mỹ nhân nhóm BLACKPINK còn toát lên vẻ cá tính nên càng thu hút dân tình.

Jennie

Nói không quá lời, Jennie chính là biểu tượng sexy của Black Pink. Sở hữu thân hình thon gọn nhưng không quá gầy mảnh, Jennie luôn toát lên nét gợi cảm nhất là diện đồ khoét lưng.  Người đẹp còn có được bờ vai nhỏ nhắn, rãnh lưng sâu hun hút tạo cảm giác cực quyến rũ đối với những người chiêm ngưỡng. Vì thế nên mỹ nhân này cũng thường xuyên sắm về những thiết kế hở lưng với phong cách đa dạng để tiện phối đồ. Dường như lần nào "lên đồ" với váy áo hở lưng, Jennie cũng làm dân tình "xịt máu mũi" vì quá sexy.

Empty
Empty

Dù gợi cảm, phóng khoáng là vậy, Jennie vẫn cho thấy sự tinh tế và duyên dáng. Đây chính là lý do, Jennie luôn được lòng dân tình dù chọn style kín đáo hay gợi cảm.

Rosé

Rosé hiếm khi diện đồ hở lưng, nhưng mặc lần nào là chất lần đấy. Với thần thái kiêu kỳ, nhan sắc xinh đẹp, Rosé đã giúp những thiết kế tối giản mà cô diện trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Những lần diện đồ khoét lưng, Rosé thường buông xõa mái tóc dài "thương hiệu", nhờ vậy mà các shoot hình của nữ idol lại càng thêm hút mắt.

lungtra5

Nhờ sở hữu tỷ lệ cơ thể cực đẹp cùng những đặc điểm đáng ngưỡng mộ như bờ vai nuột nà, vòng eo con kiến siêu nhỏ, chiều cao lý tưởng những đường cong nữ tính gợi cảm, bóng lưng của giọng ca chính BLACKPINK là niềm mơ ước của mọi cô gái. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link