Nữ idol có thân hình đẹp nhất Kpop bật mí những nguyên tắc giảm cân để có body hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Những idol Hàn Quốc hầu hết đều có một thân hình khiến nhiều cô gái mơ ước. Và để có được vóc dáng đó, các thần tượng nữ đều có những bí kíp riêng.

Seolhyun xuất thân là thành viên nhóm nhạc nữ AOA, cô sở hữu chiều cao 1m68 với gương mặt trong sáng chuẩn tình đầu quốc dân nên nhận được sự yêu thích của nhiều người hâm mộ. Thực tế, ở thời điểm mới debut (ra mắt), Seolhyun đã cán mốc 60kg. Cho đến nay Seolhuyn được mệnh danh là “nữ thần tượng có thân hình đẹp nhất Hàn Quốc”. Seolhuyn đã cố gắng giảm cân để có thể hoạt động nghệ thuật một cách tự tin hơn. Cô đã lên kế hoạch ăn kiêng cùng tập luyện và thực hiện nó một cách nghiêm ngặt để có thể giảm được 13 kg. Hiện nay cô nàng có một vóc dáng vô cùng hoàn hảo với vòng eo 46,9.

5 nguyên tắc Seolhuyn tự đặt ra cho mình để giữ gìn vóc dáng thon gọn

Để giảm cân, Seolhuyn đã duy trì chế độ ăn chỉ với khoai lang, trứng luộc và ức gà, cùng với cường độ tập luyện gay gắt. Sau đs cô cũng thay đổi chế độ ăn uống và luyện tập với mục đích giữ gìn vóc dáng như hiện tại. Vì vậy cô đã tự đặt ra cho mình 5 nguyên tắc:

- Hãy ăn bất cứ món ăn nào mình muốn nhưng chỉ ăn với khẩu phần rất nhỏ.

- Luôn tự ngắm nhìn lại những bức hình đẹp nhất của bản thân để có thêm động lực luôn giữ được vóc dáng thon gọn.

nu-idol-co-than-hinh-dep-nhat-han-quoc-chia-se-bi-kip-de-co-eo-469-67fd47

- Luôn uống thật nhiều nước.

- Khi đói hãy ăn ngũ cốc và trái cây.

- Luôn tập luyện chăm chỉ mỗi ngày.

Những nguyên tắc nhìn có vẻ đơn giản này thực ra không phải ai cũng có thể thực hiện nó một cách đầy đủ. Bởi vậy nếu có thể làm đúng, đủ những điều trên chắc chắn sẽ có được vóc dáng chẳng kém cạnh gì cô nàng

Tuân thủ nguyên tắc “ăn bao nhiêu, tập bấy nhiêu”

Về việc tập luyện, Seolhuyn vô cùng nghiêm khắc với chính bản thân mình. Cô luôn tuân thủ một nguyên tắc đó là “ăn bao nhiêu, tập bấy nhiêu, ăn nhiều tập nhiều, ăn ít tập ít”. 

nu-idol-co-than-hinh-dep-nhat-han-quoc-chia-se-bi-kip-de-co-eo-469-492d11

Khi thấy mình đã ăn nhiều thì sẽ tập luyện nhiều hơn những ngày khác để tiêu hết số calo đã hấp thụ vào người. Và những ngày ăn ít cô sẽ tập luyện nhẹ nhàng hơn. Đây chính là sự kỉ luật mà bất kì cô gái nào luôn muốn có vóc dáng thon gọn, khỏe mạnh cần có. Và các bài tập của Seolhuyn hầu hết là pilate cùng tập nhảy. Bên cạnh đó cô nàng cũng rất chăm chỉ tập squat, mỗi ngày 100 lần để có vòng ba đầy đặn hơn. 

Nếu chỉ ngắm nhìn những thân hình hoàn hảo như của các thần tượng nữ mà không hành động thì sẽ chẳng bao giờ bạn có được vóc dáng mà mình mơ ước. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link