3 mỹ nhân thừa nhận "dao kéo" để lên đời nhan sắc: Phương Oanh và Tường Vy "lột xác" hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Quan điểm làm đẹp của họ rất rõ ràng, đó chính là giúp bản thân trở nên tự tin hơn nhưng phải an toàn.

Không phải ai cũng thoải mái công khai vấn đề "dao kéo" chỉnh sửa nhan sắc. Tuy nhiên vẫn có những trường hợp ngoại lệ, họ chia sẻ chuyện làm đẹp của mình một cách rất thẳng thắn. Theo thời gian, nhan sắc của họ cũng ngày càng mặn mà và xinh đẹp. 

Phương Oanh

Sau bộ phim Quỳnh Búp Bê, nữ diễn viên sinh năm 1989 âm thầm sang Hàn Quốc làm đẹp dù gương mặt vốn đã rất khả ái. Sau khi về nước, Phương Oanh nhanh chóng bị khán giả hâm mộ soi ra chuyện "dao kéo" khi xuất hiện tại các sự kiện với gương mặt khác lạ. Đối diện với nghi vấn của người hâm mộ, Phương Oanh không ngại thừa nhận đã nhờ cậy các phương pháp làm đẹp hiện đại.

my-nhan-viet-tu-nhan-tan-trang-nhan-sac-tuyet-nhu-tut-tat-thi-hoa-hau-5c33c8

Gương mặt trước khi thẩm mỹ của Phương Oanh kém thon gọn và thiếu sự sắc sảo.

Chia sẻ về quyết định thay đổi diện mạo, Phương Oanh bộc bạch trên VietnamNet rằng: "Tôi thích làm đẹp nên việc làm cho mình đẹp hơn và hoàn thiện về hình thức chẳng có gì là xấu cả, trong đó có cả việc thẩm mỹ. Tôi nghĩ đơn giản mục đích của việc dao kéo là để cho mình đẹp hơn.

Thứ nhất đó là việc riêng của mình. Thứ hai đó là sự tôn trọng với những người yêu quý mình. Và hơn hết khi làm đẹp tôi đã tìm hiểu kỹ và có sự hiểu biết về lĩnh vực này nên rất tin tưởng vào quyết định của mình".

my-nhan-viet-tu-nhan-tan-trang-nhan-sac-tuyet-nhu-tut-tat-thi-hoa-hau-01d9d3

Tường Vi

"Cô Thắm Về Làng" Tường Vi là cái tên quá đỗi quen thuộc với khán giả Việt. Nói về chuyện "dao kéo" làm đẹp, Tường Vi thừa nhận từng rất thất vọng khi hai lần chỉnh sửa mũi đều bị lệch. May mắn, hiện tại phom mũi của Tường Vi đã về dáng, thẳng tắp và hài hòa với gương mặt.

my-nhan-viet-tu-nhan-tan-trang-nhan-sac-tuyet-nhu-tut-tat-thi-hoa-hau-90d8d0

Tâm sự về chuyện làm đẹp của mình, Tường Vi cho biết hiện tại cô cảm thấy rất hài lòng. Cụ thể, nữ diễn viên nói: "Bản thân Vi đang rất hài lòng về bản thân ở thời điểm bây giờ. Sự hài lòng của Vi không đến từ tiêu chuẩn mắt phải như thế này, miệng phải như thế kia mà đến từ tâm hồn và tinh thần nhiều hơn. Hiện tại, Vi đang rất hài lòng về những gì đang có về nhan sắc và tinh thần". 

Vân Hugo

Vân Hugo cũng là một trong những mỹ nhân Việt khá thẳng thắn khi tiết lộ đã từng nâng cấp vòng 1 sau sinh con đầu lòng. Vân Hugo cho rằng: "Đây là một nhu cầu làm đẹp chính đáng của chị em bây giờ. Ai sinh xong cũng muốn. Chuyện này rất bình thường và tôi cũng không giấu giếm. Thậm chí ai hỏi han, tôi còn nhiệt tình tư vấn. Chuyện này không có gì đáng để lên án cả".

my-nhan-viet-tu-nhan-tan-trang-nhan-sac-tuyet-nhu-tut-tat-thi-hoa-hau-977aba

Dù đã là mẹ 2 con nhưng sắc vóc của Vân Hugo vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Nữ MC khẳng định việc làm đẹp và biết yêu thương bản thân đúng cách giúp cô cảm thấy tự tin và yêu đời hơn. Song, Vân Hugo cũng nhấn mạnh làm đẹp phải an toàn và phù hợp.

Có thể thấy, những mỹ nhân Việt như Tuyết Như, Vân Hugo... khi quyết định đụng chạm "dao kéo" làm đẹp cho bản thân đều không ngại công khai với người hâm mộ.

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link