Park Shin Hye khoe mặt mộc với làn da đẹp mềm như lụa chỉ sau 2 tháng sinh con

( PHUNUTODAY ) - Dù bận rộn công việc và chăm sóc con nhỏ nhưng Park Shin Hye vẫn giữ được sắc da trắng hồng, hầu như không có nếp nhăn.

Sau khi sinh con đầu lòng 2 tháng Park Shin Hye đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng lẫn nhan sắc hoàn hảo làm cho bao ánh nhìn ngưỡng mộ, khen ngợi. Dù bận rộn công việc và chăm sóc con nhỏ nhưng Park Shin Hye vẫn giữ được sắc da trắng hồng, hầu như không có nếp nhăn.

Nữ diễn viên từng chia sẻ cơ bản, bao gồm làm sạch, dưỡng ẩm và chống nắng cũng như lựa chọn mỹ phẩm kỹ lưỡng phù hợp với bản thân mình. 

Empty

Nhan sắc sau sinh hai tháng đẹp rạng rỡ nhờ làn da mịn màng mềm mại. 

Empty

Park Shin Hye có làn da trắng và gương mặt thanh thoát.

Empty

Vẻ đẹp thách thức mọi góc cạnh.

Chọn mỹ phẩm kỹ lượng

Park Shin Hye chọn sản phẩm dưỡng ẩm được gắn nhãn "Non-comedogenic" - những sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp không chứa thành phần hay công thức gây tắc nghẽn lỗ chân lông, khiến da bị nổi mụn đầu đen, đầu trắng, các vết đốm, sần trên da. Các sản phẩm thường có dạng gel hoặc sữa, kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu.

Sữa rửa mặt không có tính dầu

Park Shin Hye rất chú trọng bước làm sạch trong chu trình skincare hàng ngày. Cô chọn sữa rửa mặt kỹ lưỡng. Người đẹp cho biết cô dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ, chứa ít xà phòng, không có dầu và không tạo bọt dày để làm sạch mà không gây khô da, hạn chế da kích ứng.

Làm tốt từ bước rửa mặt

Một làn da sẽ không thể khá lên nếu chị em lơ là bước làm sạch. Đó là lý do nguyên tắc làm sạch da của Park Shin Hye chính là chọn sữa rửa mặt ít xà phòng, có công thức dịu nhẹ để bảo đảm độ cân bằng của làn da, không rửa trôi lớp dầu tự nhiên, khiến da bị khô.

parkshinhye1

Ngoài ra, Park Shin Hye không bao giờ dùng sữa rửa mặt có tính tẩy rửa mạnh, nhiều xà phòng. Cô cho rằng dùng sản phẩm làm sạch như dầu tẩy trang cũng sẽ giúp ích được nhiều, vì giúp làm sạch tận cùng lỗ chân lông, nhưng không khiến da bị khô ráp.

Không bao giờ quên bôi kem chống nắng

Trước khi ra khỏi nhà, điều Park Shin Hye luôn thực hiện không phải là makeup mà là thoa kem chống nắng. Điều này vô cùng quan trọng nhất là với chị em đã sang tuổi 30. Kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ làn da khỏi tia UV cùng những yếu tố ô nhiễm từ môi trường - các nguyên nhân trực tiếp dẫn đến lão hóa, giúp bạn có được làn da mịn màng, tươi sáng hơn, lỗ chân lông như mờ đi hẳn.

Chăm tập thể thao

Cô nàng có thể đánh bóng chày, chơi bóng bàn, bóng chuyền, trượt tuyết, đấu kiếm… Tuy nhiên, để đốt cháy lượng calo tối đa và tăng sự thú vị cho việc luyện tập, bộ môn được Park Shin Hye lựa chọn để gắn bó mỗi ngày chính là nhảy theo vũ đạo của các ca khúc Kpop. Mỗi tuần, cô sẽ đạp xe, tập yoga và bơi thay phiên nhau và mới nhất là tập gym, chơi golf.

Theo:  xevathethao.vn copy link