3 mỹ nhân Việt thăng hạng nhan sắc sau khi làm tiểu phẫu nhỏ ở đôi mắt

( PHUNUTODAY ) - Nhờ tiểu phẫu nhỏ ở đôi mắt mà các mỹ nhân Việt đình đám như Đỗ Thị Hà, Khả Ngân, Mai Phương Thúy... đều thăng hạng nhan sắc.

Các sao Việt như Đỗ Thị Hà, Khả Ngân, Mai Phương Thúy... là những mỹ nhân bị tật khúc xạ. Tuy nhiên, sau khi trở thành người nổi tiếng, thường xuyên xuất hiện trước công chúng, các mỹ nhân này đã quyết định mổ cận và ngày càng tự tin hơn với nhan sắc của mình

Đỗ Thị Hà

Ít ai biết rằng, Đỗ Thị Hà cũng bị cận thị và phải đeo mắt kính từ thời đi học. Mãi đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam và chuẩn bị cho hành trình đi thi Miss World 2021, Đỗ Thị Hà mới chính thức mổ cận. Có thể thấy Đỗ Thị Hà thăng hạng thấy rõ. Thậm chí, còn không quá lời khi nói đây là quyết định đúng đắn.

sao-viet-len-doi-sau-khi-ban-can-mat-do-thi-ha-than-thai-khac-han-7c69a5

Chia sẻ về quá trình thực hiện tiểu phẫu ở đôi mắt, Đỗ Thị Hà cho biết cô mổ cận bằng phương pháp sử dụng tia laser. Sau 4 ngày kiêng khem cẩn thận đã có thể nhanh chóng sinh hoạt bình thường. Hiện, Đỗ Thị Hà đã có được một đôi mắt sáng khỏe, long lanh, tự tin cho các hoạt động thi thố trên đấu trường quốc tế.

Khả Ngân

Khả Ngân từng khá tự ti vì lúc nào cũng phải đeo kính. Đến tuổi trưởng thành, độ cận của cô ngày càng tăng cao, một bên hơn 4 độ và một bên tròn 5 độ. Không để vấn đề cận thị tiếp tục làm ảnh hưởng đến bản thân, Khả Ngân đã quyết định thực hiện tiểu phẫu mổ mắt vào năm 2019.

sao-viet-len-doi-sau-khi-ban-can-mat-do-thi-ha-than-thai-khac-han-422b87
sao-viet-len-doi-sau-khi-ban-can-mat-do-thi-ha-than-thai-khac-han-96140d

Sau khi hoàn thành, Khả Ngân dùng 3 từ để diễn tả cảm xúc đó là: "Sướng, thoải mái và vô cùng hạnh phúc". Đến nay, Khả Ngân vẫn thường xuyên thăm khám bác sĩ để đôi mắt không bị tái cận trở lại nhưng phải công nhận từ ngày đó, cô cũng thăng hạng nhan sắc thấy rõ. Cô không chỉ trở nên xinh đẹp mà còn thần thái hơn xưa rất nhiều.

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy sau đăng quang, người hâm mộ nhận ra cô đã dần thoát khỏi sự chi phối của đôi mắt kính dày cộm. Nói về vấn đề này, Mai Phương Thúy chưa từng đề cập chi tiết nhưng người hâm mộ đoán rằng cô đã thực hiện phương pháp tia cận để đôi mắt sáng khỏe, tự tin hơn.

sao-viet-len-doi-sau-khi-ban-can-mat-do-thi-ha-than-thai-khac-han-e052d6

Giờ đây, sau 15 năm kể từ ngày đăng quang ngôi vị Hoa hậu, vẻ đẹp của Mai Phương Thúy ngày càng "lên hương" ngoạn mục. Đôi mắt nhìn cũng thần thái hơn. Ngoài ra, Mai Phương Thúy còn thừa nhận từng động chạm "dao kéo" để cải thiện một số điểm kém đẹp.

sao-viet-len-doi-sau-khi-ban-can-mat-do-thi-ha-than-thai-khac-han-81028c

Có thể thấy, các mỹ nhân Việt kể trên đều "lột xác" nhan sắc thấy rõ sau khi rời xa đôi mắt kính dày cộm. Vậy mới nói, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nếu có một đôi mắt đẹp chắc chắn nhan sắc sẽ trở nên tỏa sáng hơn nhiều, chỉ cần nhìn những người đẹp trên là hiểu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link