Gia đình thông tin về lễ giỗ đầu của cố NS Chí Tài tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Lễ giỗ đầu của cố NS Chí Tài đã được anh ruột công bố trên trang cá nhân.

Mới đây, anh trai của NS Chí Tài đã đăng tải thông báo về lễ giỗ đầu của cố nghệ sĩ. Buổi lễ được tổ chức vào 12 giờ trưa Thứ Bảy, ngày 18/12/2021 (theo giờ địa phương), tại nhà thờ Thánh Linh. Ca sĩ Phương Loan, bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ có mặt tại buổi lễ, cùng gia đình và người thân hiệp lời cầu nguyện cho người đã khuất.

"Sự hiện diện của quý vị sẽ tăng thêm phần long trọng của thánh lễ và là niềm an ủi quý báu cho linh hồn Giuse Nguyễn Chí Tài. Trân trọng kính mời", ca sĩ Phương Loan cùng gia đình bày tỏ.

chitai

Vào chiều ngày 9/12/2020, danh hài Chí Tài đột ngột qua đời ở tuổi 62 khiến nghệ sĩ, bạn bè không khỏi bàng hoàng. Được biết, nguyên nhân nam danh hài qua đời là do đột quỵ sau khi tập thể dục. 

Suốt gần 1 năm qua hầu hết các chia sẻ của ca sĩ Phương Loan đều có dòng chữ: "Thương anh", "Nhớ anh",... ở cuối câu. Dù cách biệt 2 thế giới nhưng ca sĩ Phương Loan luôn yêu thương, trân trọng và thuỷ chung với nam nghệ sĩ. Nếu theo dõi Facebook cũ của NS Chí Tài thường xuyên, có thể thấy kể từ ngày cố nghệ sĩ qua đời, ca sĩ Phương Loan vẫn luôn giữ thói quen ra nghĩa trang thăm chồng rất đều đặn.

Cô chia sẻ: "Trong lúc dọn dẹp, tôi bật nhạc cho anh ấy nghe, bật những bài anh ấy thích. Mỗi lần tôi qua đây thường ngồi được nửa tiếng, từ 5 rưỡi tới 6 giờ. Dọn dẹp xong, tôi ngồi nói chuyện với anh ấy. Có ai ăn hiếp là tôi mách với anh.

phuongloan2

Theo ca sĩ Phương Loan, cô vẫn được nhiều người hâm mộ của ông xã nhớ đến và yêu thương, thường nhận quà của mọi người. Cô còn tiết lộ: “Mai mốt tôi cũng nằm đây, cùng anh Chí Tài luôn. Gia đình tôi đã mua ở đây hết rồi. Má tôi thì nằm cạnh anh Chí Tài, ở phần mộ bên cạnh.” 

Trizzie Phương Trinh từng  thuật lại nỗi lòng từ vợ cố NS Chí Tài trong khoảng thời gian gần 1 năm chồng mất: "Nhưng rồi cũng có những khoảnh khắc chị làm cho tim mình thót lại khi chị chia sẻ về anh Tài. Chị kể, có những hôm chị đi làm về, chị không lên lầu mà ngồi trên cầu thang, nhìn lên bàn thờ anh Tài rồi khóc một mình. Khóc xong tự an ủi mình là phải vui lên, không được khóc nữa. Không biết đến khi nào nỗi đau của chị mới nguôi ngoai nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp tục và mong sao chị được sống hạnh phúc trong tình yêu thương của Chúa, gia đình, bạn bè và fan hâm mộ. Thương chúc mọi người một ngày Chủ Nhật thật nhiều hạnh phúc và bình yên".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link