Sao Việt diện váy lưới: Người được khen tinh tế, người bỗng hóa phản cảm vì nội y kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Váy lưới có thể được xử lý đính kết hoặc mặc cùng body suits bên trong, khiến tổng thể không hở hang, phản cảm.

Váy lưới đơn giản là chiếc váy được thiết kế với chất liệu lưới, hình dáng của chúng không khác chiếc lưới của ngư dân. Váy lưới có thể được xử lý đính kết hoặc mặc cùng body suits bên trong.Cách mix phụ kiện và thần thái mà kết quả sau cùng hoặc là “lên hương”, hoặc trở nên sến sẩm tùy người tinh tế. 

Những chiếc váy chất liệu lưới, xuyên thấu soi rõ dáng vóc này lâu nay tưởng bị e dè nào ngờ rất nhiều sao Việt yêu thích. Tuy nhiên, mỗi người lại có cách mix&match khác nhau, thể hiện rõ phong cách cá nhân.

Empty

Minh Hằng khoe dáng với váy lưới. Không phải một bộ mà tới 2 bộ "đốt mắt" dân tình. Trước tiên là chiếc váy lưới màu hồng điểm xuyết hoa. Chiếc váy với khoảng hở táo bạo giúp Minh Hằng khoe trọn vóc dáng nóng bỏng với 3 vòng chuẩn chỉnh. Nhưng vì chọn nội y màu da nên cô bị nhầm tưởng không mặc. 

Empty

Sau đó cô chuyển sang phong cách sang chảnh, cuốn hút. Việc kết hợp váy lưới cùng các phụ kiện như túi mini, khuyên tai ngọc trai khiến Minh Hằng thật đúng như cô gái đến từ biển cả.

Empty

Phí Phương Anh cũng không ngần ngại diện váy lưới xuyên thấu. Cô mix chiếc váy lưới cùng bộ swimsuit đen tạo cảm giác gợi cảm mà không quá phô phang. Cách mix váy lưới cùng với kiểu tóc 2 sừng, khuyên tai hồng, cluch hình đôi môi nhận được nhiều lời khen.  

Empty

Sam khiến dân tình "tâm phục khẩu phục" nhờ cách lên đồ tinh tế, đẳng cấp. Cô chọn chiếc váy được đính kết dày đặc, tránh phô phang. Thêm vào đó cô nàng còn mặc bên trong bộ jumpsuit màu da. 

Empty

Diệp Lâm Anh trước khi mang thai cũng từng khiến nhiều người ngất ngây khi thả dáng trong bộ váy lưới đen ôm sát có phần tay đính hoa tím cách điệu. Nhưng vì bộ đồ hơi dày, cộm lên nhìn hơi mất cảm tình.

Empty

Ca sĩ Đông Nhi cũng không ngần ngại thử sức với váy lưới. Cô chọn chiếc váy màu đen hơi bó sát người làm vòng 1 và phần hông dính sát hơi kém duyên dáng.

Empty

Chân dài Quỳnh Thư mang váy lưới mặc ngoài bikini đen để đi biển, chiếc váy vốn như "lưới đánh cá" này quả thực hợp với biển.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link