Tình trẻ và Ngô Thanh Vân diện đồ bơi khoe body nhưng hành động lầy lội của nữ diễn viên mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Netizen còn cho rằng, kể từ ngày yêu Huy Trần, trông Ngô Thanh Vân cũng trẻ ra hẳn, còn bày trò nghịch ngợm đáng yêu thế này.

Huy Trần và Ngô Thanh Vân ngày càng thoải mái công khai chuyện tình cảm lên trang cá nhân. Tối ngày 19/11, Huy Trần còn tung khoảnh khắc cực lầy với Ngô Thanh Vân. Cả 2 đã có khoảng thời gian vi vu ở bãi biển, diện đồ bơi khoe khéo body chuẩn chỉnh.

Tuy nhiên anh chàng lại được bạn gái tạo cho 6 múi giả bằng...cát. Khoảnh khắc này mau chóng thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

ngothanhvan1

Mới đây, Ngô Thanh Vân đích thân tung ảnh "full HD không che" để khoe tình trẻ kém tuổi. Trong ảnh cô ôm người yêu một cách tình tứ, đây là món quà nhỏ để chúc mừng sinh nhật tình trẻ.Nhìn cận visual của Ngô Thanh Vân và Huy Trần, dân tình phải trầm trồ vì quá xứng đôi vừa lứa. Đâu chỉ phát "cẩu lương", Ngô Thanh Vân còn đánh dấu chủ quyền với trai đẹp Người Ấy Là Ai bằng dòng chữ "The one and only" (Chỉ 1 và duy nhất) cùng với 1 trái tim đỏ chót.

ngothanhvan

Gần 1 năm bên nhau, Huy Trần và Ngô Thanh Vân khiến người hâm mộ không khỏi thích thú vì liên tục để lộ "hint" tình bể bình. Còn nhớ vào sinh nhật của mình cô cũng nhắc đến một người tên Huy, mà nhiều người cho rằng là bạn trai tin đồn Huy Trần. Anh cũng góp mặt trong tiệc sinh nhật của nữ diễn viên.

Cụ thể, cô nói: “Những ngày qua tôi cũng buồn thiệt, tôi nghĩ sau khi mình có tiền rồi thì mình còn gì nữa, vì không có bạn thì không sống được đâu. Mặc dù tôi rất hạnh phúc vì tôi có Huy. Huy làm tôi vui và hạnh phúc, nhưng trong lòng tôi cứ nghĩ nếu không có bạn bè thì sẽ thế nào. Đến khi mình giàu sang, vật chất cái gì cũng có nhưng không có bạn thì không hạnh phúc được đâu".

Đã từ lâu, Ngô Thanh Vân và Huy Trần để lộ nhiều dấu hiệu hẹn hò qua các story Instagram và hình ảnh của bạn bè., ở cùng một địa điểm, mang nhẫn giống nhau, chia sẻ cùng tâm trạng... Trong dịp Tết Nguyên đán đầu năm 2021, chuyện hẹn hò của cặp đôi ngày càng rõ ràng khi Ngô Thanh Vân để lộ bức ảnh đưa Huy Trần về quê ăn Tết ở Trà Vinh. Phía Huy Trần cũng vui vẻ đăng tải trạng thái “Cái Tết đầu tiên bên nhau. Ăn Tết quê người yêu”. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link