3 nàng IT girl nước Pháp gợi ý kiểu tóc mái hợp mốt lại vô cùng tôn dáng mặt

( PHUNUTODAY ) - 3 nàng IT girl đình đám ở Pháp chia sẻ với độc giả 3 kiểu tóc mái cứ để là chuẩn gái Pháp.

Gái Pháp rất thích để tóc mái bởi nó toát lên sự thời thượng, sành điệu. Nhưng khổ nỗi khá nhiều người học theo mà thành quả lại không như ý. Mới đây, Vogue đã cho chúng ta cơ hội được làm gái Pháp khi mời 3 nàng It girl đình đám ở Pháp để tiết lọ 3 kiểu tóc mái cứ để là chuẩn gái Pháp. Cứ nhìn 3 cô nàng này bạn sẽ hiểu vì sao gái Pháp để tóc mái lại xinh đẹp như vậy. 

Louise Follain - Tóc mái thẳng kiểu Birkin

Kiểu Birkin là kiểu mái lấy cảm hứng từ Jane Birkin, một nữ diễn viên người Anh nổi tiếng ở thập niên 70. Bà sở hữu phong cách thanh lịch, cổ điển. Với Louise, nàng mẫu có gò má cao, góc cạnh, hàng lông mi cong vút, mái tóc màu nâu hạt dẻ cùng tóc mái để thẳng tự nhiên, dài qua lông mi giúp nhan sắc của cô vừa có chút nữ tính vừa có chút tinh nghịch. Gái Pháp không thích sự hoàn hảo mà sẽ tự tỉa nếu mái quá dài. Và nếu cắt ra được "chiếc mái" hơi so le và lởm chởm thì lúc đó mới coi là thành công nhé.

Empty
Empty

Sabina Socol - Tóc mái hai bên kiểu Bardot

Tóc mái Bardot dựa theo nguyên mẫu là "cô đào nóng bỏng" Brigitte Bardot. Đó chính là "mái mưa" chúng ta hay gọi đó. Sabina Socol, hiện đang là influencer nổi bật trong mảng thời trang ở Pháp rất thích kiểu tóc này. Cô nàng cho rằng mái mư rất tôn mặt và mang lại nét đẹp lãng mạn. Thi thoảng, Sabina thích đeo thêm cài tóc hay cột tóc ponytail để khoe mái.

Empty
Empty

"Kiểu tóc này luôn thu hút dù ở bất cứ đâu", Sabina cho biết. "Ở Pháp, người ta gọi nó là cache misère. Có nghĩa là cứu tinh tạm thời cho một tình huống lộn xộn. Tức nếu bạn chưa kịp chải mái tóc đang rối thì cứ để kiểu mái này, lấy tay vuốt cho vào nếp một chút thì thế nào trông cũng hợp lý. Mà còn 'chic' đúng chất gái Pháp nữa".

Mélodie Vaxelaire - Tóc uốn xù mì để mái mọc dài tự do

Đối với nhiều nàng khi để mái, giai đoạn tóc mọc dài lỡ cỡ khá phiền vì có thể che mặt mà lại không đủ dài để cột lên. Nhưng với Mélodie Vaxelaire thì lại rất tận hưởng điều này. Mélodie có một mái tóc xoăn xù mì bồng bềnh cực kỳ ấn tượng, thậm chí tần suất tỉa tóc mái của mình rất thưa, mỗi hai tháng một lần. 

Empty
Empty

Thay vào đó, Mélodie thích để tóc mái mọc dài lửng lơ như vậy. Những lúc như thế, trông Mélodie như mới vừa cắt một kiểu tóc layer mới. Tóc xoăn xù mì giải quyết tình trạng tóc mỏng rất tốt, chỉ có điều hơi kén mặt nên chị em nên cân nhắc kỹ lưỡng nhé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link