Tzuyu TWICE lại có thêm một cuộc cách mạng nhan sắc khi cắt phăng mái tóc dài thướt tha

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp không ngại thay đổi diện mạo mới với mái tóc ngắn và phong cách thời trang ngày càng táo bạo hơn.

Tzuyu (TWICE) là một trong những nữ thần tượng Kpop nổi tiếng cả về nhan sắc và sức ảnh hưởng. Gần đây Tzuyu còn có nhiều sự thay đổi đáng chú ý về sắc vóc và phong cách làm netizen càng trầm trồ.

Tượng đài nhan sắc của Kpop rất hiếm, nhất là nhiều idol còn bị chê bai thậm tệ ngay từ ngày gia nhập làng giải trí. Thế nhưng kể từ khi ra mắt với tư cách idol nhóm nhạc TWICE, Tzuyu là mỹ nhân hiếm hỏi nhanh chóng dành được thiện cảm của khán giả với vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết như thiên thần. Nữ thần tượng nhà TWICE luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý vì visual xinh đẹp.

Empty

Nữ thần tượng nhóm TWICE sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh, sống mũi cao và thẳng tắp cùng cánh mũi nhỏ nhắn và khuôn miệng duyên dáng, đáng yêu. Vậy nên Tzuyu luôn là "chuẩn mực" vẻ đẹp mà cư dân mạng hướng tới. Nhiều người còn tán dương hết lời nhan sắc của Tzuyu khi không lạm dụng son phấn. Ngay cả mặt mộc của cô nàng cũng thuộc top "đỉnh của chóp". 

Empty

Tuy nhiên cô nàng cũng có lúc bị đánh giá là thua chị kém em khi gắn bó với kiểu trang điểm nhạt nhòa, "có như không có". Dù là thành viên visual của nhóm nhưng lần này Tzuyu lại bị lối trang điểm nhẹ tênh cùng son màu bợt bạt "dìm tơi tả". May mắn là cô nàng cũng đã nhận ra điều này nên tích cực tìm ra phong cách mới.

Empty

Mới đây, cư dân mạng càng sốc nặng khi nhận rõ sự thay đổi về phong cách cũng như tạo hình của Tzuyu đó là cô chính thức cắt phăng mái tóc của mình chỉ còn ngắn qua vai một chút. Ngay sau khi xuất hiện ở TWICE 4TH WORLD TOUR 'III' cùng với các thành viên TWICE, cái tên Tzuyu đã nhanh chóng "gây sốt" trên Twitter.  Có thể nhận thấy sự thay đổi này của Tzuyu nhận được nhiều phản ứng tích cực.

Empty

Diện mạo của Tzuyu làm fan xôn xao từ khi concert online của nhóm diễn ra. 

Empty

Những hình ảnh này vẫn đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Empty

Khi cắt tóc ngắn, nữ thần nhóm TWICE trẻ trung tột bậc. 

Không dừng lại ở đó, Tzuyu dường như còn thoát mác "gái ngoan" khi táo bạo trưng dụng thiết kế ngắn và bó sát cơ thể.  Nữ thần tượng có những pha "chơi lớn" cả về diện mạo và phong cách ăn mặc làm "fan ruột" có lẽ cũng giật mình.

Empty

Tzuyu nay đã khác rồi, thiết kế bó sát khoe đường cong cơ thể.

Empty

Trước đó, Tzuyu thường áp dụng các item kín đáo hơn là gợi cảm. 

Empty

Hình ảnh quen thuộc của mỹ nhân 22 tuổi.

Hiện tại, nhan sắc cũng như phong cách mới mẻ của nữ thần tượng nhóm TWICE vẫn luôn được công chúng ngợi khen. Từ khóa Tzuyu vẫn nổi đình nổi đám trên các trang mạng xã hội và chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Cô nàng dù theo đuổi phong cách nào cũng trở thành chủ đề bàn tán. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link