Huyền Lizzie sở hữu nhan sắc "cân" đẹp các kiểu tóc từ ngắn cho đến dài

( PHUNUTODAY ) - Cô biến hóa từ tóc dài sang tóc ngắn, từ tóc lửng lơ ngang vai cho đến tóc pixie đều đủ cả.

"Thương Ngày Nắng Về" đang ngày càng hấp dẫn với những tình tiết thú vị. Các nhân vật của bộ phim đều gây được ấn tượng đối với khán giả, và vai diễn Vân Trang của Huyền Lizzie là một trong số đó. Cô nàng đã lột tả rất xuất sắc hình tượng nhân vật giám đốc marketing Vân Trang vừa tài giỏi, vừa cá tính.

Dù theo đuổi một style thời trang khác ở ngoài đời, Huyền Lizzie cũng tỏa sáng chẳng kém nhân vật Vân Trang. Để visual được F5 liên tục, không gây nhàm chán, Huyền Lizzie còn rất chịu khó thay đổi các kiểu tóc. Cô biến hóa từ tóc dài sang tóc ngắn, từ tóc lửng lơ ngang vai đều rất xinh đẹp.

Tóc dài hẳn

Cô nhiều lần gắn bó với mái tóc dài cỡ ngang lưng, đầy nữ tính. Kiểu tóc của Huyền Lizzie được ép thẳng, tỉa layer và nhuộm nâu hiện đại và trẻ trung. Để tóc xõa dài, Huyền Lizzie chọn trang phục màu trung tính, nhưng không kém phần bụi bặm, sexy. Những kiểu trang phục này không hề lệch pha với tóc dài nữ tính, thay vào đó là giúp vẻ ngoài của Huyền Lizzie thêm phần ấn tượng, quyến rũ.

Empty

Tóc lửng lơ

Có thời gian, Huyền Lizzie chuyển hướng phong cách với kiểu tóc lửng lơ, cỡ ngang vai. Đây là lựa chọn sáng suốt vì vẻ ngoài của Huyền Lizzie trông ngọt ngào, trẻ trung và cũng rất sành điệu. Để tóc tỉa layer, Huyền Lizzie có thể chọn diện mọi kiểu trang phục, tuy nhiên ấn tượng nhất phải kể đến chiếc váy hai dây xẻ tà, trông nữ tính, bay bổng.

Empty

Tóc bob đuôi bằng

Tóc bob dạng ngắn cỡ ngang cằm, cắt đuôi bằng này mang đến cho nữ diễn viên vẻ ngoài hiện đại, thanh lịch. Với mái tóc này cô thích diện váy hoa điệu đà, blazer phảng phất nét công sở, hay những outfit sexy gồm crop top + quần ống rộng.

Empty

Mái tóc giúp vẻ ngoài của Huyền Lizzie càng thêm phần bắt mắt. Co không chỉ để tóc suôn thẳng suốt mà thi thoảng còn uốn xoăn nhằm đổi mới hình tượng, vẻ ngoài nhờ vậy mà có được sự mới mẻ, và chẳng kém phần đẹp xinh. Khi kết thân với tóc bob, cô nàng có một bí kíp quan trọng đó là nhuộm nâu để tăng thêm hiệu quả hack tuổi.  

Tóc pixie

Trước khi để tóc bob, Huyền Lizzie có lựa chọn cá tính hơn nữa, đó là cắt tóc tém mà không phải ai cũng dám thử như visual của Huyền Lizzie lại cân đẹp được kiểu tóc này.

Empty

Kết thân với tóc pixie, vẻ ngoài của nữ diễn viên trông cá tính và phóng khoáng. Cô còn rất khéo chọn đồ để vẻ ngoài luôn ấn tượng từ A đến Z. Đến đây, có thể khẳng định rằng Huyền Lizzie không chỉ lên đồ khéo, mà gu chọn kiểu tóc của cô cũng rất chuẩn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link