3 nét quý tướng "vàng đắc lộc", trời sinh phú quý, trắc trở thế nào cũng khổ tận cam lai

( PHUNUTODAY ) - 3 nét quý tướng "vàng đắc lộc", trời sinh phú quý, trắc trở thế nào cũng khổ tận cam lai. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây!

Môi đầy, hồng hào

tuong-so

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu đôi môi đầy đặn, hồng hào chứng tỏ là con cưng của trời đất. Họ không những thông minh, xinh đẹp mà còn rất điềm tĩnh, khéo léo dịu dàng. Nhờ vậy, trong cuộc sống họ rất được quý nhân phù trợ. Dù đường đời gặp nhiều trắc trở cũng sẽ tai qua nạn khỏi. Trong sự nghiệp, họ rất được lòng cấp trên. Trong tình duyên, họ dễ gặp được tình lang như ý, thành đạt trong sự nghiệp, biết chu toàn vun vén cho gia đình. 

Thùy châu (dái tai) to dày

Theo nhân tướng học, tai là vị trí tượng trung cho trí tuệ và sự ổn định trong công danh, sự nghiệp. Nếu thùy châu (dái tai) to chứng tỏ đây là một nét tướng tốt: sức khỏe dồi dào, thu tài hút vận, nhân duyên tốt đẹp, sự nghiệp tươi sáng, đường đợi thuận lợi. Nếu sở hữu nét tướng này, phụ nữ nên đặc biệt chú tâm tu dưỡng đạo đức, học cách khoan dung, một lòng chung thủy. Hậu vận của bạn chắc chắn sẽ đại phúc, sung túc tài lộc. 

Cổ và mặt tương xứng với nhau

Theo nhân tướng học, người sở hữu tướng cổ và mặt tương xứng với nhau sẽ có nhiều cơ hội phát triển công danh, sự nghiệp, tiền đồ vô cùng xán lạn. Đặc biệt sau khi kết hôn, cuộc sống của họ sẽ rẽ sang một trang mới, thậm chí trở thành quý nhân trong sự nghiệp của chồng. Bên cạnh đó, cổ và mặt tương xứng nhau cũng là dấu hiệu của người phụ nữ ngay thẳng, sống tích cực, luôn giúp đỡ người khác.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link