3 nét tướng của người bị thị phi bủa vây, tiền chưa tới tay đã hết sạch

( PHUNUTODAY ) - Một vài nét tướng trên khuôn mặt được người xưa cho rằng chính những nét tướng đó đã khiến bạn dù có ngồi im một chỗ cũng bị họa thị phi rơi trúng đầu.

Tai to và vểnh

Người có nét tướng này thường thông minh, có khả năng giải quyết tình huống nhanh chóng. Họ luôn dùng trí tuệ của mình để tìm hướng giải quyết mọi chuyện.

nguoi-de-thi-phi

Với những người hẹp hòi, ích kỷ, những gì người này làm chỉ như cố tình khoe khoang, thể hiện để làm mờ nhạt người khác. Chỉ vì được lòng người tốt mà mất lòng kẻ tiểu nhân, chuyện thị phi chắc chắn sẽ tới.

Nếu bạn có nét tướng này, hãy cẩn trọng lời ăn tiếng nói. Với những ai hay soi xét, hẹp hòi, bạn đừng cố tỏ ra hơn họ, cũng đừng phô bày bản thân có gì, dễ khiến họ khó chịu mà sinh chuyện thị phi.

Răng thưa

Theo nhân tướng học người có hàm răng thưa cũng là người hay nói, hay bông đùa. Đôi khi sự đùa cợt thái quá của họ khiến cho đối phương cảm thấy ấm ức khó chịu. Bạn không nên đùa quá dai và cũng phải tùy hoàn cảnh mới nên đùa. Các đùa cợt của bạn đôi lúc khiến người khác tự ái, mất lòng thậm chí thấy bạn vô duyên. Và đó là nguyên nhân bạn hay gặp xui xẻo, thị phi trong cuộc sống.

Lời khuyên là khi đi ra ngoài, chỗ người không quen nên hạn chế ăn nói, tránh gây họa vào mình.

tuong-thi-phi

Môi mỏng, hai nửa môi bên trái và phải không đều nhau

Đa phần những phụ nữ môi mỏng, hai nửa môi bên trái và phải không đều nhau thường sở hữu lối tư duy nhanh nhạy, thích bông đùa và hay nhúng tay vào việc của người khác, nhằm thể hiện sự tài giỏi của bản thân.

Tuy nhiên, nhược điểm của họ là nóng vội, nói quá nhiều thứ lan man, không đi vào trọng tâm, rất thích đưa chuyện, ngồi lê đôi mách. Chỉ cần một vài lần sơ suất không kiểm soát được lời nói, người này sẽ gây chuyện thị phi, cãi cọ và kéo theo hàng loạt mối quan hệ rắc rối khác.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link