5 nốt ruồi của người khổ trước sướng sau, hậu vận an nhàn: Có 1/5 về già sống trên nhung lụa

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, những người sở hữu một trong những vị trí nốt ruồi dưới đây thường khổ trước sướng sau, về già sung túc.

Nốt ruồi có ý nghĩa rất lớn trong nhân tướng học. Chỉ cần nhìn vị trí nốt ruồi, có thể đoán biết phần nào vận mệnh của một người.

2

Nốt ruồi trên cằm

Trong nhân tướng học, cằm là nơi tượng trưng cho tương lai tài lộc, may mắn của một người. Khi nhìn vào cằm của một người, bạn có thể đoán biết phần nào về số mệnh của người đó.

Nếu cằm của một người đầy đặn và tròn trịa, hoặc vuông và đầy đặn thì người đó càng về hậu vận càng hanh thông thuận lợi, sung sướng ở những năm tháng sau này. Nếu trên cằm đó mọc nốt ruồi đen tròn nhỏ thì càng là điềm lành. Người như vậy thường chăm chỉ, đầu óc rất thông minh, có tài kinh doanh, làm ăn buôn bán, tuổi trẻ khó tránh khỏi gian truân song càng già lộc càng phát.

4

Nốt ruồi ở trên chính giữa trán

Vị trí chính giữa của trán được gọi là Thiên Trung trong nhân tướng học. Đây còn được gọi là cung Quan Lộc, tượng trưng cho sự giàu có của một người. Nếu vùng này đầy đặn, sáng và có nốt ruồi may mắn ngay phía trên nhân trung thì những người như vậy nhìn chung rất thông minh. Họ thuộc tuýp người chín chắn, suy nghĩ thấu đáo, rất biết đối nhân xử thế, các mối quan hệ đều hài hoà.

Những người này sẽ xây dựng sự nghiệp, khẳng định vị trí bằng chính năng lực của mình. Càng trưởng thành, họ càng tích luỹ được nhiều kinh nghiệm và hứa hẹn sẽ đạt được thành công khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Nốt ruồi mọc ở khuỷu chân

Đôi chân thể hiện khả năng di chuyển và sức bền của một người. Trong nhân tướng học, nếu đầu gối bên phải có nốt ruồi thì người đó tình duyên kém sắc, dễ kết hôn muộn, cuộc sống sau hôn nhân e rằng khó tránh lận đận. Nếu có nốt ruồi ở đầu gối trái, người đó thường có khả năng làm việc mạnh mẽ, mối quan hệ giữa các cá nhân phát triển tốt, sự nghiệp dễ thành công.

Nếu có nốt ruồi ở phía sau đầu gối thì người đó sống rât thực tế, thông minh, có tài quản lý tài chính. Họ là những người có thể đạt được thành công từ khi còn trẻ và càng về sau này càng gây dựng khối tài sản vững chắc, cả đời không lo về tiền bạc.

6

Nốt ruồi ở giữa lưng

Trong nhân tướng học, lưng thể hiện tinh thần trách nhiệm và sức chịu đựng của một người. Nốt ruồi ở lưng đa phần là nốt ruồi tốt. Nếu một người có nốt ruồi ở giữa lưng thì nốt ruồi đó không chỉ báo hiệu sự giàu sang mà còn là sống trường thọ.

Người may mắn sở hữu nốt ruồi này lạc quan, nghiêm túc và có sức chịu đựng bền bỉ, tinh thần trách nhiệm cao. Họ có thể được che chở ở nhà từ khi còn nhỏ, dễ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân khi lớn lên. Họ nhất định sẽ đạt được vị trí nhất định trong sự nghiệp, tận hưởng hạnh phúc bên con cháu trong những năm tháng sau này, giàu sang bất chấp.

Nốt ruồi ở lưng (đối xứng rốn)

7

Rốn tượng trưng cho sức khỏe, trí tuệ, sự nghiệp và sự giàu có của một người. Nếu một người có nốt ruồi ở sau lưng đối xứng với rốn thì đó chính là điềm lành. Người sở hữu nốt ruồi này thường thông minh, mạnh mẽ, hoạt bát, năng nổ, suy nghĩ chín chắn. Họ tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác và thường được nhiều người yêu mến. Những người này thường cả đời không thiếu tiền, dễ được người khác giúp đỡ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link