Định mệnh an bài: 4 cặp con giáp này lấy nhau tiền nhiều như nước, phúc đức đời đời

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói rằng những con giáp này sinh ra là để tương trợ cho nhau, giúp nhau cùng phát triển, gây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Tuổi Tý + Tuổi Sửu: Tương hỗ sinh tài

Tử vi nói rằng tuổi Tý có đầu óc linh hoạt, nhạy bén tuy nhiên con giáp này có nhược điểm là thiếu tính kiên nhẫn. Trong khi đó, tuổi Sửu sống thực tế, có khả năng chịu đựng tốt, tinh nhẫn nại cao. Nhược điểm của tuổi Sửu là không giỏi giao tiếp.

cap-con-giap-la-dinh-menh-troi-sinh-01

Chính vì vậy, sự kết hợp của hai con giáp này mang lại sự bổ trợ cho nhau. Hai bên kết đôi thì nhất định tạo ra một cặp sinh tài phát lộc, làm gì cũng thuận lợi.

Tuổi Dần + Tuổi Hợi: Phân công sinh tài lộc

Người tuổi Dần có sự uy phong, biết lập kế hoạch, lãnh đạo tập thể. Tuy nhiên, con giáp này lại khó hạ thấp bản thân, đôi khi không chịu nghe lời góp ý của người khác.

cap-con-giap-la-dinh-menh-troi-sinh-02

Trong khi đó, người tuổi Hợi sống thận trọng, từ tốn, dĩ hòa vi quý, có khả năng sống hài hòa với tất cả mọi người. Nhược điểm của con giáp này là thiếu quyến đoán, không giỏi mưu lược.

Sự kết hợp của hai con giáp này sẽ tạo ta sự cân bằng, hòa hợp, bổ trợ cho nhau và đem lại nhiều cơ hội kiếm tiền.

Tuổi Thìn + Tuổi Dậu: Tương sinh, trường thọ không dứt

Tuổi Thìn có khí chất phi thường, có khả năng làm việc lớn. Trong khi đó, tuổi Dậu mang mệnh phượng hoàng giáng trần, có phúc khí và sự giàu sang. Người xưa quan niệm rồng - phượng xứng đôi vừa lứa, trời sinh một cặp.

cap-con-giap-la-dinh-menh-troi-sinh-03

Người xưa nói rằng: "Rồng vàng và gà trắng tương sinh, trường thọ không dứt". Sự kết hợp của hai con giáp này nhất định sẽ mang đến tài lộc, tương trợ lẫn nhau, phú quý cả đời.

Tuổi Tý +tuổi Thìn: Vạn sự như ý

"Tý gặp Thìn, vạn sự hưng; Thìn gặp Tý, phúc thọ". Tuổi Thìn và tuổi Tý ở bên nhau sẽ tạo thành cặp đôi trời sinh, xứng đôi vừa lứa. Tuổi Tý luôn dẫn đầu, có trí tuệ, tầm nhìn xa. Trong khi đó, tuổi Thìn có khí chất cao quý, danh giá, quyền thế.

cap-con-giap-la-dinh-menh-troi-sinh-04

Tuổi Thìn và tuổi Tý có thể thúc đẩy lẫn nhau, hỗ trợ cho nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống. Họ là quý nhân của nhau, mang lại sự giàu có. Gia đình có sự kết hợp của hai con giáp này sẽ hạnh phúc, tài lộc dồi dào, thịnh vượng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link