3 nốt ruồi quý hơn vàng mười trên vàng, ai sở hữu về già giàu sang "đổ tường nứt vách"

( PHUNUTODAY ) - Người sở hữu những nốt ruồi này thường tài giỏi lại may mắn. Họ được dự báo có cuộc sống sung túc, giàu sang khi về già.

Nốt ruồi trên mặt không dễ che giấu như những nốt ruồi trên cơ thể. Vì vậy, trong nhiều nốt ruồi trên mặt, có nốt ruồi tốt, nhưng cũng có nốt ruồi xấu. Có một số nốt ruồi vừa quý, vừa hiếm, làm tăng thêm khí chất, phúc lộc của một người.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Người sở hữu nốt ruồi này dù nam hay nữ đều ẩn chứa những nét duyên ngầm rất riêng.  Nốt ruồi ở đuôi mắt tuy không mạnh trên mặt tài lộc nhưng nó có thể khiến khí chất thăng tiến hơn. Thực tế, trên đời này có rất ít người có nốt ruồi trên đuôi mắt.

3

Người có nốt ruồi này thường có khí chất hơn người. Họ rất duyên dáng, trò chuyện lôi cuốn nên được nhiều người yêu mến. Bên cạnh đó, những bạn sở hữu nốt ruồi nằm ở vị trí này thường là những bạn có cuộc sống bình an, hạnh phúc và không quá lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Nốt ruồi ở sống mũi

Theo tử vi, nốt ruồi ở sống mũi nằm ngay giữa mặt, làm cho đường nét gương mặt thêm xinh xắn và tinh tế hơn. Nốt ruồi ở vị trí này có thể giúp nhấn mạnh sự hiện diện của sống mũi, tổng thể giúp bộc lộ khí chất cao cấp và quyến rũ.

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở mũi là nốt ruồi cực kỳ may mắn. Người đàn ông sở hữu nốt ruồi này thường giỏi giang, thành đạt. Trong khi phụ nữ có nốt ruồi ở mũi đa phần thường dịu dàng, khôn ngoan, vượng phu ích tử.

1

Người nào có nốt ruồi phú quý mọc ở vị trí này thường được nhận định là người có mạng lưới xã giao phong phú, hợp làm ăn kinh doanh, càng về hậu vận càng phát đạt, giàu có. Càng kiên định theo con đường họ chọn, thành công sẽ càng vững bền và an ổn.

Nốt ruồi dưới môi

Nốt ruồi dưới môi là biểu tượng của phúc về ngoại hình, xét về mặt thẩm mỹ của tổng thể các đường nét trên khuôn mặt thì nốt ruồi dưới môi mang lại cho người ta cảm giác uy nghiêm và gợi cảm. Nếu bạn có đôi môi mỏng, một nốt ruồi dưới môi có thể khiến bạn trông nữ tính hơn.

2

Theo nhân tướng học, vì loại nốt ruồi này rất đẹp, đối với loại nốt ruồi này trên mặt, bạn sẽ thấy mình đi lại thoải mái, có hào quang, là loại nốt ruồi có khí chất. Nốt ruồi này cho biết sự nghiệp sẽ vượng, trong công việc luôn có cơ hội tốt, nên nắm bắt chắc chắn. Vì vậy những người có nốt ruồi dưới môi thì đừng nên xóa bỏ. Ai có nốt ruồi này thường được ăn sung, mặc sướng, cả đời chẳng phải lo lắng đến chuyện tiền bạc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link