Tổ tiên dặn cấm sai: Có tiền không tới 3 nơi, hết tiền không gần 3 người con cháu nhớ cho kỹ

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy những nơi này không tốt cho bạn nên tránh càng xa càng tốt kẻo tán lộc tán tài.

 

Có tiền không tới 3 nơi là nơi nào?

Thứ nhất, nơi thị phi: Khi có tiền trong tay, việc giao du và xây dựng quan hệ rộng rãi là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, bao nhiêu người trong số đó đối xử chân thành với chúng ta? Bao nhiêu người chỉ nhìn vào tiền bạc trong tay người giàu để gắng sức lợi dụng, cám dỗ?

Không phải ai cũng có đủ sự tỉnh táo để đương đầu với những cám dỗ của nơi thị phi. Không ít người thậm chí tan cửa nát nhà, vợ con ly tán chỉ vì lỡ phạm phải sai lầm nhất thời.

Thứ hai, sòng bạc: Sòng bạc như một cái hố sâu không đáy. Chỉ cần lỡ sa chân vào thì rất khó có thể rút ra. Ban đầu ai cũng tự nhủ “Chỉ chơi một ít cho vui”, nhưng “một ít” dần trở thành “nhiều và nhiều hơn nữa”.

202005280245CHtrinh-sat-dot-kich-song-bac-an-nap-trong-biet-thu-1590638292365

Bước chân vào sòng bạc nghĩa là bạn đang lấy toàn bộ gia sản, tính mạng, thậm chí là sự yên ổn của nửa đời sau ra đánh cược bằng may rủi. Mà trên đời vốn đã không nhiều những người may mắn.

Thứ ba, nơi tửu lầu: Những nơi ăn chơi như tửu lầu không tốt cho cuộc sống của gia đình bạn. Bởi vậy, bạn đừng bao giờ tới những nơi này kẻo rồi tan hoang cửa nhà mất trắng cơ đồ mà không rõ vì sao. Đặc biệt, ở những nơi tửu lầu thường có những điều khiến cho bạn khó làm chủ bản thân bạn sẽ tiêu tiều hoang phí và nghèo đi lúc nào không biết.

co tien khong toi ba noi

Hết tiền không gần 2 người là người nào?

Người có lông mày giao nhau: Trong nhân tướng học kiểu người này độc ác, nóng nảy thường hành động bộc phát không suy nghĩ trước sau. Những người này thường thích làm liều mỗi khi gặp khó khăn vì vậy khi bạn ở cạnh người này dễ nghe theo lời dụ dỗ làm ra những hành động trái luân thường đạo đức ảnh hưởng tới tương lai tốt đẹp của bạn.

Vì vậy, dù hoàn cảnh nào khi gặp kiểu người này bạn nên tránh xa không nên gần gũi kẻo hối không kịp.

9e8f4dabe4ea0db454fb-e1565321125360

Không gần người mắt đảo như rang lạc: Kiểu người này là người lươn lẹo lời nói và hành động không trung thực. Khi bạn ở cạnh kiểu người này chắc chắn chẳng có gì tốt đẹp. Bạn dễ trở thành thứ để người ta lợi dụng làm việc sai trái, nhưng khi xong việc họ sẽ gán hết trách nhiệm lên người bạn, mà chối tội cho mình. Vì vậy, khi bạn gặp phải những người này trong cuộc sống nên thận trọng kẻo dễ chuốc vạ vào thân, ảnh hưởng tới tương lai của bạn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link