Cổ nhân căn dặn: Đời người 3 nơi không ngủ, 4 nơi không ở kẻo dễ ốm đau, khánh kiệt

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nên tránh đặt giường ngủ, và cửa chính theo cách dưới đây kẻo tán lộc, cuộc sống dễ gặp tai ương xui xẻo.

3 nơi không nên ngủ dễ đau ốm tán lộc

Không ngủ nơi có hoa tươi, hoặc chậu cây xanh: Đặt chậu cây xanh ở phòng khách, phòng bếp hoặc phòng làm việc sẽ rất tốt cho phong thủy. Nhưng bạn tuyệt đối không trồng cây xanh trong phòng ngủ, bởi khi đặt chúng ở đầu giường, mọi người sẽ bị khó thở, không ngủ được, thiếu oxy nên cơ thể mệt mỏi dai dẳng.

Không những thế, nhiều vi khuẩn, nấm mốc, sâu bọ ẩn nấp trong cây xanh có thể khiến gia chủ dễ bị nhiễm bệnh về đường hô hấp, dị ứng…

Không ngủ nơi có nhiều dao, kéo, đồ sắc nhọn: Những món đồ như dao kéo là vật sắc nhọn, làm bằng kim loại nên sát khí rất nặng. Đặt chúng ở đầu giường sẽ khiến gia chủ khi ngủ vào ban đêm dễ bị đau đầu, mơ linh tinh, thậm chí là bị thương nếu vô ý đụng vào.

Có thể bạn đặt chúng ở đó để đề phòng kẻ gian nhưng nó có thể khiến cơ thể bị suy yếu và gặp xui xẻo trong công việc.

co-nhan-day-doi-nguoi-3-noi-khong-ngu-4-noi-khong-o-keo-no-nan-chong-chat-de-bai-vong-la-noi-nao-100929

Không ngủ có nhiều thiết bị điện tử: Xét về khoa học thì các thiết bị điện tử có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người ngủ trên giường. Bởi các sống điện tử làm ảnh hưởng tới não bộ khiến cho bạn trở nên khó ngủ, người dễ mệt mỏi uể oải sau khi ngủ dậy.

Ngoài ra, xét về phong thủy thì trong phòng ngủ có quá nhiều thiết bị điện tử sẽ cất giấu tài lộc, may mắn, khiến công danh sự nghiệp của bạn luôn chỉ ở mức trung bình, khó thể thăng tiến được, cuộc sống dễ bị tù túng mệt mỏi, căng thẳng không rõ lý do.

4 nơi tuyệt đối không ở kẻo tán lộc

Nhà có cửa chính thẳng cửa hậu:Cửa chính của ngôi nhà là nơi hút lộc đón Thần Tài ghé thăm. Vì vậy, nếu bạn đặt cửa chính thẳng cửa hậu tài lộc sẽ khó tụ lại trong nhà dễ bị hư hao tài chính khó lồng giàu có.

Bên cạnh đó, khi cửa chính thẳng cửa hậu người ngoài dễ nhòm ngó vào gia đình bạn, làm ảnh hưởng tới cuộc sống vợ chồng, tình cảm đôi bên khó lòng hòa hợp viên mãn.

nguoi-xua-day-doi-nguoi-3-noi-khong-ngu-4-noi-khong-o-keo-no-nan-chong-chat-kho-thoat-ngheo-do-la-gi-100529

Nhà có cửa chính thẳng nhà vệ sinh: Cửa chính là quan trọng đón tiếp may mắn vào nhà là nơi tôn nghiêm bộ mặt cửa mỗi gia đình, nếu bạn muốn đặt  cửa chính trong nhà cần chọn nơi phù hợp. 

Trong khi đó, nhà vệ sinh là nơi dành cho khâu tiểu tiện, ẩm ướt nhiều vi khuẩn, thường xuyên xuất hiện mùi khó ngửi. Nếu đặt cửa nhà vệ sinh thẳng bàn thơ, gia chủ khó lòng ăn nên làm ra, cuộc sống dễ gặp những điều không mong muốn.

Nhà có bếp dưới xà ngang ngôi nhà

Trong phong thủy bếp chính là nơi đón tài tụ lộc giữ chân Thần Tài trong nhà. Bởi vậy không gian bếp ở dưới xà ngang dễ tạo ra tâm lý ức chế mệt mỏi cho các thành viên trong nhà. Việc này lâu ngày tạo nên đau bệnh tốn hao tiền bạc, khó lòng giàu có.

Nhà có bùa chú dán trước cửa: Trong phong thủy những ngôi nhà như vậy thường là nơi có người đã mất hoặc có nhiều âm khí quấy phá. Chính vì vậy, chủ nhà mới cần dán bùa chú trước cửa nhà để tạo cảm giác an tâm và trấn an. Chính vì vậy, khi mua nhà thuê nhà bạn không nên chọn nhưng ngôi nhà như vậy.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link