3 nốt ruồi tụ tài, tụ lộc: Ai có 1/3 cũng đủ sung túc, cả đời chẳng thiếu tiền tiêu

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người sở hữu nốt ruồi ở 1 trong 3 vị trí cuộc sống hanh thông viên mãn, làm việc gì cũng thuận lợi.

Nốt ruồi ở khóe miệng

Trong tử vi học và nhân tướng học thì một người có nốt ruồi ở khóe miệng thường có lộc về ăn uống và tiền tài. Người ở nốt ruồi, điều đó cho thấy bạn sẽ có địa vị cao quý. Người nào có nốt ruồi ở khu vực eo sẽ có vận may về công danh lớn và tài chính cực kỳ thịnh vượng.

Người có nốt ruồi ở khóe miệng thường có tính cách khá mạnh mẽ, đôi khi còn có sự bảo thủ nhưng lại là người chu đáo, tận tâm, biết suy nghĩ trước sau nên khi thực hiện mọi việc đều thuận lợi, không gặp nhiều trở ngại.

Theo như dân gian nói thì kiểu người này sở hữu vận mệnh "Thần tài ở phía trước, Bồ tát ở phía sau". Điều này có ý nghĩa là, trong cuộc đời, dù sớm hay muộn, người này cũng sẽ có tiền tài và phúc đức, không chỉ có may mắn mà còn được trường thọ, tài sản dồi dào. Trong cuộc sống những người này cũng có tài năng và thông minh nên cuộc sống nhờ đó cũng khá thuận lợi.

not ruoi may man

Người có tướng nốt ruồi giữa lông mày

Theo tử vi học thì trong cuộc sống những người sở hữu nốt ruồi giữa lông mày hầu hết đều có tấm lòng nhân hậu và sinh ra đã có trái tim thiện lương. Bên cạnh đó, với những người được sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thì họ cũng là những người luôn nỗ lực vươn lên, không ngừng cố gắng để phát triển mọi thứ.

Đặc biệt, trong tính cách những người có tướng nốt ruồi ở đây ít nhiều có tài lẻ, người có nốt ruồi giữa lông mày thường nổi tiếng và được yêu mến. Đặc biệt, nếu như nốt ruồi ẩn giữa lông mày là điềm báo may mắn, cuộc sống viên mãn hanh thông hơn người. Những người này càng già càng giàu. 

Đặc biệt, những người có nốt ruồi ở lông mày thường có năng lực tài chính tốt, họ cũng rất thông minh và nhanh nhẹn trong lĩnh vực kinh doanh nên có số tài năng viên mãn.

not ruoi giau sang

Người có nốt ruồi ở cằm

Trong nhân tướng học nếu như một người có nốt ruồi mọc ở cằm là vị trí dễ quan sát trên khuôn mặt. Đặc biệt, nếu như người đó có nốt ruồi mọc ở vị trí cằm được cho là biểu thị sự giàu có. Nốt ruồi không chạm vào miệng, nằm sau dưới cằm tuy nhiên không được xuất hiện nhiều.

Trong nhân tướng khu vực cằm cũng đại diện cho hậu vận, bởi vậy nốt ruồi nằm ở cằm cũng đại diện cho việc hậu vận người này dư dả, không lo cơm áo gạo tiền. Nốt ruồi xuất hiện ở cằm bên phải, tượng trưng cho quyền lực và địa vị. Người này sẽ có sự nghiệp thành công và phát triển thuận lợi, làm gì cũng được như ý. Đặc biệt, trong công việc bình thường hay theo nghiệp quan chức, nếu đủ thời gian mài giũa ắt sẽ được như mong đợi.

*Thông tin mang tính chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn