10 mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp, chi phí chỉ từ 350 triệu: Nhà đông người vẫn ở vô tư

( PHUNUTODAY ) - Gợi ý 10 mẫu nhà cấp 4 gác lửng chi phí chỉ từ 350 triệu, thích hợp cho cả nhà đông người.

Nhà cấp 4 gác lửng là kiểu nhà có 1 tầng lửng được xây trên 1 tầng trệt. Thông thường, diện tích gác lửng không vượt quá 80% diện tích sàn bên dưới. Trong khi đó, tầng trệt có chiều cao trong khoảng 7m và tầng lửng sẽ dao động 2,2 - 2,5 mét. Một ưu điểm nữa của nhà cấp 4 gác lửng là tối ưu hóa diện tích sinh hoạt và tiết kiệm chi phí thi công, phù hợp cho cả khu vực thành thị lẫn nông thôn.

nha1

Nhà cấp 4 gác lửng theo phong cách hiện đại thường có diện tích nhỏ hẹp. Do đó, nội thất lắp đặt tại mẫu nhà này cần đáp ứng những đặc điểm sau.

nha-cap-4

Sử dụng tone màu sáng

Phong cách hiện đại ưu tiên sự tối giản và tươi mới. Do đó, nội thất nhà cấp 4 phong cách hiện đại thường có màu sắc tươi sáng như: trắng, be, nâu nhạt, màu pastel. Những gam màu này mang đến sự thư giãn, giúp tinh thần người ở sảng khoái hơn. Ngoài ra, việc sử dụng nội thất màu sáng còn giúp không gian nhà cấp 4 rộng rãi hơn.

Đồ nội thất thông minh, đa năng

Do diện tích nhà cấp 4 thường nhỏ hẹp nên việc sử dụng nội thất thông minh và đa năng sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất để tối ưu không gian nhà ở. Một số nội thất đa năng nên mua nhất hiện nay: giường ghế sofa có hộc tủ chứa đồ, tủ liền giường, bàn ghế gấp gọn, bàn ăn kết hợp kệ để đồ, kệ tivi xoay 360 độ hoặc kệ tivi kết hợp tủ tường…

nha8

Làm từ vật liệu thân thiện với môi trường

Phong cách hiện đại hướng tới vẻ đẹp tự nhiên nhất nên nội thất nhà cấp 4 hiện đại thường làm từ vật liệu thân thiện với môi trường. Một số vật liệu được dùng nhiều nhất hiện nay: gỗ công nghiệp (gỗ MDF, gỗ HDF), thạch cao, đá, vải tái chế… Đồ nội thất làm từ những vật liệu này không chỉ bền, đẹp mà còn có giá thành rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình Việt.

nha7

Một số mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp, giá chỉ từ 300 triệu

nha3
nha4
nha6
nha12
nha13
nha9
nha4
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link