3 số cuối ngày sinh âm lịch của người ở hiền gặp lành, hậu vận viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Nếu số cuối ngày sinh âm lịch của bạn kết thúc bằng 1 trong 3 số này thì bạn có vận số may mắn, hậu vận đủ đầy.

Ngày sinh âm lịch kết thúc bằng số 2

Tử vi có nói số 2 là số đào hoa. Những người sinh ngày âm lịch kết thúc bằng số 2 thường vượng vận đào hoa, được người khác phái yêu mến. Số 2 là số chẵn nên người sinh ngày này cũng có nhân duyên vượng.

Từ khi mới sinh họ thường được cha mẹ yêu thương, người lớn tuổi quý mến. Cho dù xuất thân trong một gia đình bình thường thì họ cũng được hưởng đầy đủ tình yêu thương từ gia đình. Điều này trở thành động lực giúp họ vươn lên trong cuộc sống.

Tuy không quá tài năng nhưng họ lại là người may mắn. Khi trưởng thành họ thường có quý nhân phù trợ, tạo điều kiện để phát triển sự nghiệp. Trải qua quá trình làm việc lâu dài, họ tích lũy được tài sản và có cuộc sống sung túc về sau.

Ngày sinh âm lịch kết thúc bằng số 4

Nhiều người cho rằng số 4 là số đen đủi. Tuy nhiên, tử vi cho rằng người sinh vào ngày âm lịch kết thúc bằng số 4 gặp nhiều may mắn, có số phú quý. Họ thường trầm tính, ổn định, vững vàng. Khi gặp khó khăn, thử thách họ luôn tỏ ra bình tĩnh.

Trong giao tiếp, họ thể hiện mình là người khôn ngoan. Nếu là đàn ông thì thường tài giỏi, điềm tĩnh và bản lĩnh khi đưa ra quyết định. Họ sớm trở thành thành viên ưu tú trong công ty, tổ chức mình làm việc.

Nếu phà phụ nữ thì họ thường mang số mệnh vượng phu ích tử, mang đến may mắn và phúc lộc cho chồng con. Con cháu của họ sau này phần lớn đều thành danh, thành tài.

Ngày sinh âm lịch kết thúc bằng số 9

Tử vi cho biết người có ngày sinh âm lịch kết thúc bằng số 9 phúc khí dồi dào. Họ thường là người cứng cỏi, đôi khi nóng nảy. Phần lớn họ xuất thân trong gia đình khá giả, được bao bọc từ nhỏ.

Thế nhưng họ không vì vậy mà sống ỷ lại. Ngược lại, họ luôn cố gắng nỗ lực vươn lên, không phụ lại kỳ vọng của cha mẹ và những người thân trong gia đình.

Trong công việc họ thường có quý nhân phù trợ. Họ có thể tìm được một công việc tốt, được lãnh đạo công ty trọng dụng, trở thành nhân viên ưu tú.

Nếu là phụ nữ sẽ được sao tốt chiếu mệnh. Sau khi kết hôn, tài lộc, phúc khí của họ tăng lên rất nhiều. Đồng thời, họ được chồng yêu thương, gia đạo nhiều hỷ sự.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link