Đàn ông thừa nhận: Có 5 thời điểm họ rất muốn "tòm tem ăn vụng", vợ biết mà giữ chồng cho chặt

( PHUNUTODAY ) - Nam giới có ham muốn cao họ thường ra ngoài để thỏa mãn nhu cầu cũng như tìm cảm giác mới lạ. Chính điều này đã làm cho họ sa ngã vào vòng tay của các cô gái khác.

Vợ chồng sống xa nhau

Những cặp đôi phải sống xa nhau rồi lại gặp nhau, tình cảm rất mặn nồng, mới mẻ, ngọt ngào. Nhưng khoảng cách luôn là một trở ngại lớn có thể đẩy cuộc hôn nhân vào những rắc rối và "những phút ngoài chồng ngoài vợ". Ông chồng khi phải kìm nén nhu cầu sinh lý của mình trong thời gian dài sẽ gây ức chế tâm lý, mất cân bằng trong cuộc sống. Nếu không đủ bản lĩnh và không đủ chung thủy thì việc các chàng tìm cách "giải quyết" ở bên ngoài cũng chẳng có gì là lạ.

Empty

Khi vợ mang thai

Rất nhiều đàn ông ra ngoài ăn vụng trong thời gian vợ có bầu, bởi họ phải kiêng cữ. Nếu nhu cầu không được đáp ứng, đàn ông rất dễ trốn vợ ra ngoài, chủ yếu là "bóc bánh trả tiền".

Khi đàn ông tới thời kì khủng hoảng

Nghe có vẻ không liên quan nhưng cũng giống như phụ nữ ở các giai đoạn thay đổi về tâm sinh lý như trước khi mang thai, sau khi mang thai hoặc giai đoạn tiền mãn kinh có sự thay đổi về nhu cầu "chuyện giường chiếu" thì đàn ông cũng có những thời kì tương tự như vậy.

Sự thay đổi trong tâm lý, đời sống tình cảm khiến họ có mong muốn tìm kiếm một sự mới mẻ hơn trong đời sống tình cảm. Các giai đoạn khủng hoảng của đàn ông thường diễn ra khi họ bước vào 1 tuổi trưởng thành mới như vào những năm 29, 49 tuổi. Vì thế hãy để ý đến những thay đổi này của chồng để có sự quan tâm, sẻ chia cùng chàng nhé.

Khi đàn ông có tiền và có quyền

Đa phần những người ngoại tình thường có sự mạnh mẽ về tiền tài mới có thể dễ dàng thu hút các cô nàng. Kinh tế đi lên thường tình cảm hay đi xuống, người đàn ông có tiền là người có thế mạnh cuốn hút đối với người phụ nữ, hơn nữa về quyền thế càng khiến cho người phụ nữ ngưỡng mộ họ từ đó dễ dẫn họ rơi vào con đường ngoại tình.

Empty

Lúc đi công tác

Thời điểm này cũng có nhiều nguy cơ đàn ông ngoại tình, bởi xa nhà xa vợ khiến người đàn ông sẽ cảm thấy trống trải và đôi khi mong muốn được cảm giác lạ khiến chàng ngoại tình. Khoảng cách về địa lý và giờ giấc sinh hoạt khiến người chồng dễ sinh ra chán nản, cô đơn.

Vì thế khi chàng đi công tác, dù cả hai có bận rộn công việc, gia đình đến đâu cũng đừng quên gọi điện tâm sự cùng nhau hoặc gọi facetime cho nhau để chia sẻ về những việc diễn ra trong ngày và bày tỏ tình cảm, nỗi nhớ nhung của mình dành cho người ấy. Hơn nữa để chàng thấy dù có ở xa đi chăng nữa vợ vẫn luôn có mặt trong mọi hoạt động của cuộc sống chàng.

Theo:  xevathethao.vn copy link