3 tuổi xui đủ đường trong tháng 10/2022, tình - tiền khốn khó

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng những con giáp này sẽ gặp không ít khó khăn trong thời gian tới.

Tuổi Tý

Tử vi nói rằng tuổi Tý đón hung vận khá lớn trong tháng 10/2022.

Khi gặp khó khăn, tinh thần của tuổi Tý trở nên uể oải, chán chường. Bản mệnh nên tự chấn chỉnh bản thân, tránh làm việc tùy hứng để không vướng vào rắc rối.

tu-vi-con-giap-01

Tháng này là thời điểm có điềm báo về cạnh tranh, tiểu nhân quấy phá. Bản mệnh không nên chủ quan, để lộ sơ hở để tiểu nhân nắm thóp.

Nếu có các kế hoạch đầu tư, làm ăn thì tuổi Tý cũng chỉ nên thực hiện ở quy mô nhỏ, tránh hùn hạp quá nhiều vốn kẻo sau khó thu hồi tiền bạc mà còn có thể mất thêm.

Người kinh doanh nên tập trung vào công việc, không mải mê theo đuổi thứ mới.

Về tình duyên, đôi lứa dễ gặp tranh cãi do những mâu thuẫn nhỏ nhặt. Vốn chịu áp lực từ công việc lại thêm chuyện tình cảm không êm đẹp nên tuổi Tý càng mệt mỏi. Nếu không được nửa kia thông cảm, bản mệnh dễ mất kiên nhẫn trước những lời trách móc của người ấy.

Người độc thân có tâm trạng muộn phiền, đa sầu đa cảm, ngại mở lòng.

Tuổi Thìn

Tử vi dự báo rằng tuổi Thìn gặp khó khăn, mọi chuyện không được như ý trong tháng 10 này. Về công việc, nhiều trở ngại xuất hiện khiến tiến độ làm việc trở nên trì trệ. Ngoài ra, cách xử lý công việc quá cũ gây ra nhiều bất cập. Tuổi Thìn cần có sự điều chỉnh cho hợp lý.

tu-vi-con-giap-03

Tuổi Thìn cần cẩn trọng bởi tiểu nhân luôn chờ cơ hội để hãm hại. Bản mệnh không nên xao lãng hay chủ quan.

Trong tháng, vận may tiền bạc của tuổi Thìn không nhiều. Con giáp này nên tiết chế bản thân, chờ đợi thời cơ chín muồi để phát triển. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm tuổi Thìn nên tránh cho vay mượn. Tiền bạc không rõ ràng có thể làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ.

Tình cảm của tuổi Thìn trong tháng 10 cũng trở nên nhạt nhòa, dễ rạn nứt.

Tuổi Tỵ

Trong tháng này, tuổi Tỵ cần cẩn trọng trước những mối quy hại hoặc thị phi nhiễu nhương do tiểu nhân gây ra. Bản mệnh không để ý đến tiểu tiết nên đôi khi kẻ xấu sẽ lợi dụng sơ hở để ra tay.

tu-vi-con-giap-04

Tuổi Tỵ cần cẩn trọng đề phòng bị lừa gạt tiền bạc. Lúc đó, thu nhập đã không tăng lại còn phải chi tiêu nhiều.

Về chuyện tình cảm, tuổi Thìn thiếu sự lắng nghe, thấu hiểu đối phương nên dễ gặp mâu thuẫn. Ngoài ra, do tiểu nhân phá hoại nên hai bên dễ sinh nghi kỵ. Cả hai cần phải tỉnh táo để tránh mắc bẫy và duy trì tỉnh cảm, niềm tin với đối phương.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link