5 câu "nịnh" chồng tưởng sáo rỗng nhưng lại là "mật ngọt chết ruồi", người đàn ông nào nghe xong cũng tan chảy

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng, khi đã về chung một nhà thì không cần những lời nói lãng mạn, sến súa như lúc mới yêu nữa. Thế nhưng, muốn giữ lửa hôn nhân thì cần phải duy trì được sự lãng mạn như thuở ban đầu.

"Em nhớ anh"

Bạn đừng tưởng rằng những câu nói như "Em nhớ anh" chỉ dành cho những cặp đôi đang hẹn hò, yeu đương nhé! Hãy thử nhắn một tin cho chàng trong lúc đang làm việc, hoặc khi chàng đi công tác xa, hoặc đơn giản là gặp lại nhau sau 1 ngày làm việc. Chỉ thế thôi cũng đủ để chàng cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì có người vợ luôn yêu thương và quan tâm đến mình.

"Chồng em thật đẹp trai!"

Có thể chồng bạn không điển trai hay khí chất ngời ngời như các soái ca nhưng đó chính là người đàn ông đẹp trai nhất đối với bạn. Vậy thì tại sao không khích lệ chồng mình bằng một lời khen đẹp trai vào lúc chồng chuẩn bị đi làm hay trước khi cùng chồng đi dự tiệc? Đảm bảo lời khen của bạn sẽ làm ông xã vui vẻ cả ngày đấy.

7-cau-ninh-chong-ma-chi-em-nen-nho-tuong-sao-rong-nhung-lai-dem-den-08227a

"Không có anh, không biết em sẽ như thế nào"

Câu nói này sẽ khiến chàng sẽ cảm nhận được sự quan trọng của bản thân đối với bạn. Hẳn trái tim người đàn ông nào cũng sẽ tan chảy khi nghe những lời dịu ngọt đó từ chính người mà họ yêu thương.

“Chồng em chu đáo quá, làm em cảm động muốn rơi nước mắt đây này”

Thay vì trách hờn chồng vô tâm, hời hợt và không hiểu mình phụ nữ hãy hướng dẫn anh ấy cách để thay đổi. Đừng ngại nói với chồng về những mong muốn của bản thân, nhờ thế chàng sẽ biết chính xác điều cần làm.

Để khích lệ đàn ông trở nên tâm lý, tình cảm hơn phụ nữ hãy khen ngợi anh ấy trong từng chi tiết nhỏ. “Chồng em chu đáo quá”, “sao anh tâm lý quá vậy”, “sao anh biết em thích thứ này hay vậy”, “em cảm động quá đây này” là những câu nịnh chồng khiến anh ấy hân hoan vô cùng.

“Anh là một người cha tuyệt vời”

Chồng dù có khéo léo đến mấy cũng không thể chăm con khéo như phụ nữ. Thế nhưng, chị em đừng phủ nhận những cố gắng của chồng trong việc cùng vợ nuôi dạy, chăm sóc con cái. Hãy thử 1 lần khen chồng "anh là một người cha tuyệt vời", bạn sẽ thấy điều bất ngờ xảy ra...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT