3 thứ càng đặt ở dưới gầm giường lâu càng nghèo khổ: Bỏ ngay trước khi quá muộn

14:30, Thứ tư 25/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy người ta kiêng kỵ đặt những đồ vật này dưới gầm giường, đó là gì?

Không đặt thuốc dưới gầm giường

Trong thời đại hiện này nhiều gia đình thường tận dụng không gian gầm giường có độ thông gió kém và tương đối ẩm ướt. Mà ai cũng biết là thuốc cần bảo quản ở môi trường khô ráo, thoáng mát.

Nguyên nhân là nếu để thuốc dưới gầm giường, thuốc có thể bị ẩm mốc, mất tác dụng. Cuối cùng, hiệu quả của thuốc sẽ bị giảm đi, thậm chí có thể có tác dụng phụ sau khi dùng.

Còn xét theo phong thủy, thuốc để dưới gầm giường đồng nghĩa với việc sức khỏe của chủ phòng sẽ bị đe dọa, đồng thời không có lợi cho vận may của gia đình.

Đặt 3 thứ này dưới gầm giường nghèo khổ

Đặt 3 thứ này dưới gầm giường nghèo khổ

Không đặt sách vở dưới gầm giường

Khu vực gầm giường dù để trống thì gia chủ cũng không nên đất sách vở ở đó bởi vì sách vở khi đặt ở đó lâu ngày dễ bị nấm mốc ăn mòn ảnh hưởng tới sức khỏe của người ngủ trên giường Dặc biệt, sách vở tượng trưng cho công danh tài trí của mỗi gia đình nên đặt ở gầm giường sinh ra tù túng khó lòng thăng tiến cho chủ nhà. Chính vì vậy, theo các chuyên gia phong thủy thì sạch vở không nên đặt dưới gầm giường.

Nhà nào mắc phải sai lầm này đặt sách vở lâu ngày dưới gầm giường sẽ tạo nấm mốc khiến cho người ngủ trên giường bị ho khó thở và dị ứng...

Gầm giường đặt 3 thứ này nghèo khổ

Gầm giường đặt 3 thứ này nghèo khổ

Không đặt vật sắc nhọn dưới gầm giường

Ai cũng biết là phòng ngủ là nơi để ngủ, quan trọng nhất là phải ấm áp, thoải mái, để con người có thể thư giãn cơ thể và tinh thần. Nếu để vật sắc nhọn dưới gầm giường sẽ sinh ra tà khí. Nó sẽ ảnh hưởng đến phong thủy của phòng ngủ và dễ khiến vợ chồng tranh cãi, bất hòa.

Đồng thời, đồ sắt sắc nhọn ảnh hưởng xấu tới phong thủy của gia chủ khiến cho cuộc sống của nhà bạn trở nên bất an ảnh hướng tới tài khí vận trình thăng tiến của gia đình bạn. Chính vì vậy, nếu bạn đặt đồ sắc nhọn dưới gầm giường sẽ không tốt cho sức khỏe và ảnh hưởng tới tài lộc của nhà bạn cực kỳ nên tránh xa kẻo hao tài tán lộc cuộc sống trong nhà khó khăn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min