3 thứ nhà giàu âm thầm đặt trước cửa, tài lộc đua nhau kéo đến, 2 thứ 'bần hàn' cần tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, những thứ bạn để trước nhà có thể làm ảnh hưởng tới số vận của gia chủ. Có 3 thứ nên và 2 thứ cần tránh khi bài trí đồ vật trước cửa nhà, là ai cũng nên biết.

3 thứ nên để được cửa nhà để thu hút tài vận và may mắn

Treo chuông gió

Việc treo chuông gió không chỉ là vật trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động mà còn là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, thu hút tài lộc vào nhà giúp cho gia chủ nhanh chóng phát tài, giàu có.

Khi bạn treo chuông gió ở cửa trước, những thanh âm của chuông gió khi rung lên chính là nguồn năng lượng vô hình cho căn nhà bạn kích thích nguồn năng lượng tốt chạy vào nhà.

Tiếng leng keng của chuông gió giúp mời gọi những điều may mắn, an lành tới gia đình bạn.

12

Hòn non bộ

Theo chuyên gia về phong thủy, khi bạn thiết kế nguồn nước, hòn non bộ chảy trước cửa nhà sẽ giúp kích thích sự thịnh vượng trong ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, nhiều người có chung thắc mắc là chỗ nào tốt nhất để đặt nguồn nước và giúp tài lộc chảy vào nhà? Theo Phong thủy, nơi phù hợp nhất để đặt nguồn nước là gần với lối ra vào nhà bạn.

Trồng cây cảnh

Cây cảnh không những mang tới vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn mà còn có ý nghĩa về mặt phong thủy.

Nếu chưa biết nên trồng cây gì trước nhà để vừa đem lại tài vượng, vừa tạo khoảng không gian xanh thì bạn có thể tham khảo những loài cây như: Cây cau cảnh, cây trúc, dừa cảnh, hoa hòe, cây đại lộc…

13

2 thứ mang lại bần hàn cần tránh xa

Thùng rác

Nhiều gia đình có thói quen để thùng rác ở gần cửa để thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày, nhưng điều nay vô tình lại gây ảnh hưởng đến phong thủy của toàn ngôi nhà. Thùng rác rất bẩn, nhiều uế khí, để lâu sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ, vận may ngày càng kém đi.

Treo gương trước cửa

Treo gương trước cửa là việc làm kiêng kỵ. Bởi gương vừa có tác dụng phản chiếu, vừa có tác dụng phản chiếu hai mặt, vừa có thể phản chiếu tài lộc, xui xẻo, nếu lắp ở cửa ra vào chắc chắn sẽ khúc xạ tài lộc, mang lại xui xẻo. Như vậy, thật khó để trở nên giàu có vì Thần Tài sẽ đi đường vòng khi ông ấy nhìn thấy gương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link