3 tips đơn giản giúp nữ chính "Nữ Luật Sư Kỳ Lạ" sở hữu nhan sắc trong veo dù đã 29 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người khi xem phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo không thể tin rằng Park Eun Bin đã 29 tuổi.

Nếu là một fan cuồng của các bộ phim Hàn, chắc hẳn bạn không thể không biết đến bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ đình đám gần đây, đặc biệt là tên tuổi của Park Eun Bin. Trong phim, cô thể hiện hình ảnh nữ luật sư Woo Young Woo mắc chứng tự kỷ một cách chân thực, chi tiết và đáng yêu.

HBVN-ve-dep-tuoi-tre-cua-park-eun-bin-trong-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo

Nhiều người khi xem phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo không thể tin rằng Park Eun Bin đã 29 tuổi. Nhiều năm tiếp xúc với mỹ phẩm tưởng như sẽ khiến làn da của nữ diễn viên mau lão hóa. Nhưng không, sự già đi dường như không có trong từ điển của Park Eun Bin. Bởi cô luôn duy trì vẻ tươi trẻ của mình vì luôn thận trọng trong thói quen chăm sóc da.

Phong cách trang điểm của Park Eun Bin 

Eun Bin tin rằng việc trang điểm mỏng nhẹ sẽ tránh được các tác hại cho làn da. Phong cách trang điểm của Woo Young Woo cũng vậy, rất nhẹ nhàng và tự nhiên.

HBVN-vai-dien-truoc-day-cua-nu-chinh-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo

Điểm nhấn là đôi mắt to tròn có hàng mi cong vút. Để tái hiện kiểu trang điểm mắt này, bạn dùng chì kẻ mắt thay vì liquid eyeliner màu nâu, không đánh khối cho mắt, và dùng lông mi giả loại thưa. Sau đó dùng mascara có tính năng làm dài để chuốt mi, tránh để lại những điểm lợn cợn trên mi.

Học chu trình dưỡng da của nữ diễn viên

Park Eun Bin cho biết bản thân luôn tránh xa các sản phẩm làm đẹp chứa cồn vì cô tin rằng thành phần này có hại cho làn da.

Buổi tối, cô áp dụng quy trình rửa mặt hai bước – không thể thiếu dầu tẩy trang để làm sạch lớp trang điểm. Sau đó, cô dùng serum cho da mặt và da cổ để nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Bí quyết là dùng đầu ngón tay gõ nhẹ lên da, giúp tinh chất thấm sâu vào dưới da hơn khi so với biện pháp xoa.

park-eun-bin-doc-than-tu-luc-sinh-ra-3

Khi được hỏi đâu là lời khuyên dưỡng da cô tâm đắc nhất, Park Eun Bin cho biết cô luôn đề cao việc uống đủ nước.

Chọn kiểu tóc tôn dáng mặt từ trong phim đến ngoài đời

Park Eun Bin dành được nhiều lời khen về diễn xuất lẫn gu thời trang đơn giản mà hút mắt, hiện đại. và đặc biệt là cách chọn kiểu tóc vô cùng khéo léo.

HBVN-nhan-sac-cua-park-eun-bin-trong-nu-luat-su-ky-la
p

Các bộ đồ của cô đều mang phom dáng vừa vặn, áo độn vai giúp vẻ ngoài năng động khỏe khoắn, áo khoác nhấn nhá những hàng cúc bắt mắt... Thêm vào đó, mái tóc ngắn - mái bằng ngang lông mày khiến Park Eun Bin toát ra sự dễ thương, nhí nhảnh

2

Đáng yêu, trẻ con trên phim Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo là thế, tuy nhiên, Park Eun Bin ngoài đời lại sở hữu vẻ đẹp hoàn toàn khác. Nữ diễn viên thường xuất hiện với mái tóc đen dài ngang ngực, toát lên vẻ đẹp mặn mà, nữ tính, rất đỗi thanh lịch và hiện đại. Từ kiểu tóc cho đến cách trang điểm, cách chọn trang phục, Park Eun Bin xây dựng hình tượng hoàn toàn khác so với Woo Young Woo.

Theo:  xevathethao.vn copy link