5 cách lên đồ với các mẫu áo cổ yếm hot nhất hè này để tỏa sáng từ du lịch đều bàn tiệc

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một vài mẫu áo cổ yếm, mùa hè năm nay của chị em chắc chắn sẽ thêm đôi phần thú vị với nhiều phong cách khác nhau rồi.

Mùa hè đến chắc chắn là những thiết kế khoe vai duyên dáng được chị em vô cùng ưu ái. Trong đó, chiếc áo cổ yếm với vẻ đẹp còn vương hơi thở truyền thống trở thành một trong những item được yêu thích nhất bởi hội tín đồ.  Áo cổ yếm cũng là một món đồ “đinh” trong tủ đồ của những cô nàng sành điệu. Chúng có thể “thuần hóa” nhiều phong cách. Hãy cùng điểm lại những mẫu thiết kế sành điệu cùng áo cổ yếm trong mùa hè nhé. 

Áo cổ yếm mix cùng quần shorts

Kết hợp áo cổ yếm và quần shorts giản đơn nhưng luôn tràn đầy vẻ rạng rỡ. Để có một bức ảnh “sống ảo” độc đáo hơn, đừng quên tạo đểm nhất cho set đồ với các phụ kiện như kính râm, thắt lưng và đặc biệt là giày dép. Sneakers sẽ “nạp năng lượng” cho cuộc dạo chơi của bạn nhưng thử một chút “twist” với cowboy boots hay giày platform sẽ vô cùng sành điệu. 

Empty

Áo cổ yếm hoa 

Họa tiết hoa chưa bao giờ “hạ nhiệt” mỗi mùa Hè đến. Đây là thời điểm thích hợp để bạn “F5” diện mạo của mình những đóa hoa tươi sáng và cực đại. Mix cùng váy ngắn, quần jeans,… vẫn luôn là “sách lược” số một cho các nàng bởi vẻ đẹp trẻ trung bất tận.

Empty

Áo cổ yếm crochet

Những ngày đi chơi, các nàng nên ưu tiên cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu với trang phục mang chất liệu mềm mại và thoáng mát. Áo cổ yếm crochet là item hoàn hỏa vừa mang vẻ tươi mới vừa có được sự sành điệu nếu bạn lựa chọn những thiết kế màu sắc. Tô điểm bản phối bằng loạt phụ kiện phong cách kidcore như nhẫn nhựa, vòng cổ xâu hạt.

Empty

Matching set đồng đồ

Set đồ đồng bộ vừa sành điệu vừa phá cách luôn là bí quyết mà hội bạn gái không nên bỏ qua. “Bắt nhịp” xu hướng mùa này, bạn hãy bật radar “săn tìm” các thiết kế có họa tiết động vật, cut-out, hay mang đậm chất thẩm mỹ của những năm 2000. Nếu điểm đến là những bữa tiệc tối sang chảnh, đừng ngại chọn những thiết kế gợi cảm bó sát. 

Empty

Áo cổ yếm màu bạc

Ngại gì mà không “thắp sáng” bữa tiệc từ ánh hào quang tỏa ra từ món đồ vô cùng nổi bật này. Để chiếc áo cổ yếm tỏa sáng tối đa và chính bạn cũng không rơi vào một tạo hình “làm màu” quá đà, chỉ một chiếc quần ống rộng hay chân váy màu đen đã đủ để “thăng hạng” phong cách. “Phụ kiện” hoàn hảo nhất lúc này là một layout makeup thật sắc sảo và quyến rũ. 

Empty

Chỉ với một vài mẫu áo cổ yếm, mùa hè năm nay của chị em chắc chắn sẽ thêm đôi phần thú vị với nhiều phong cách khác nhau rồi. 

Theo:  xevathethao.vn copy link