Minh Hằng sau khi lấy chồng lên đồ biểu diễn "kín như bưng" khác xa với trước đây

( PHUNUTODAY ) - Theo thời gian, gout thời trang biểu diễn của Minh Hằng cũng dần được cải thiện trở nên đẳng cấp hơn.

Minh Hằng (sinh năm 1987) là một ca sỹ, kiêm diễn viên điện ảnh rất được yêu thích tại Việt Nam. Không chỉ sở hữu tài năng nghệ thuật được giới chuyên môn lẫn khán giả ghi nhận mà cô còn có một vẻ ngoài xinh đẹp, cùng gu thời trang ấn tượng.

Trong quá khứ, Minh Hằng từng trung thành với phong cách thời trang dễ thương, nhí nhảnh khi mới vào nghề cách đây hơn hơn chục năm. Nhưng gu mặc mặc đó bị biến động theo năm tháng và được cho là thiếu ổn định. Có thời điểm, khán giả thường xuyên đỏ mặt với những trang phục bị cho là thiếu tinh tế của “bé Heo”.  Sau dần cô biết cách biến hóa xoành xoạch như "tắc kè hoa" trong phong cách.

Còn hiện tại, cô đã ở một tầm cao khác. Một phần trước đây Minh Hằng có một hình thể mập mạp nên rất khó để mặc đẹp cộng với việc thiếu định hướng về style nên luôn khiến bản thân bị mất điểm mỗi lần xuất hiện. Giờ đây thì hoàn toàn trái ngược. Chỉ có điều là thay vì những bộ cánh cắt khoét thì Minh Hằng hậu kết hôn luôn kết thân với những món đồ khá kín đáo, tinh tế. 

Mới đây khi xuất hiện tại đêm thi Người Đẹp Biển thuộc Miss World Vietnam 2022, người đẹp 8X cũng ăn mặc lộng lẫy và quyến rũ.

Empty

 Minh Hằng chọn cho mình chiếc váy vàng gold nổi bật.

Empty

Thiết kế tuy không quá hiểm hóc nhưng vẫn đủ độ quyến rũ, giúp cô khoe trọn đường cong hình thể.

Tuy nhiên, không chỉ ghi điểm với váy áo thảm đỏ mà tại sự kiện, Minh Hằng còn gây ấn tượng với trang phục biểu diễn.

Empty

Cô chọn cho mình bộ cánh áo liền quần mang tông nude, kết hợp tinh tế giữa chất liệu da và ren xuyên thấu.

Dù là bộ ánh ôm sát nhưng không hề mang cảm giác dìm dáng mà còn giúp cô khẳng định được body mảnh mai, gợi cảm. So với phần đông các nghệ sĩ đều chuộng mặc đồ ngắn, cắt xẻ khoe đôi chân dài miên man thì trang phục biểu diễn kín như bưng của "bé Heo" làm không ít người phải bất ngờ. So với trước kia, Minh Hằng sau khi lên xe hoa đã ăn mặc kín kẽ hơn thấy rõ. Trước đây, cô luôn ưu tiên những kiểu đồ sexy cũng như làm bật tối đa hình thể của mình.

Empty

Ngày còn đôi mươi, Minh Hằng "chuyên trị" những bộ cánh với quần short, áo cắt khoét.

Empty

Thời điểm đó nữ diễn viên lại gặp phải các lỗi trang phục như outfit biểu diễn rườm rà, rối mắt không tôn lên vóc dáng gợi cảm, hay từng phối loạt phụ kiện không phù hợp.

Empty

Bé Heo cũng từng vướng vào nhiều chỉ trích khi mặc trang phục biểu diễn vì lộ nội y. 

Empty

Có lúc ăn mặc kín đáo hơn, nhưng bộ cánh của Minh Hằng lại dễ gây hiểu lầm vì cô để lộ quần bảo hộ bên trong trang phục ngắn cũn.

Empty

Minh Hằng dần được cải thiện trở nên đẳng cấp hơn nhưng cô vẫn chăm "lăng xê" những trang phục gợi cảm với quần ngắn cũn.

Theo:  xevathethao.vn copy link