Xu hướng thời trang hàng hiệu được "đời thường hóa" nhờ công của loạt ngôi sao đình đám

( PHUNUTODAY ) - Những món đồ hiệu ngày càng đi gần hơn vào đời thường, xuất hiện với tần suất lớn trong kiểu dáng trang phục cơ bản mang tính ứng dụng cao.

Làn sóng thời trang cao cấp/thời trang xa xỉ đã cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ lên nhiều mặt của cuộc sống, ngày càng tiệm cận trở nên gần gũi, được áp dụng trong đời sống hằng ngày. Ngay trong chính street style đời thường của các ngôi sao lớn lẫn giới trẻ, các món đồ hiệu dần xuất hiện phổ biến hơn, có thể dễ dàng bắt gặp trong các outfit xuống phố. 

Phong cách casual luxe 

Các món đồ thời trang cơ bản, năng động thoải mái có thể diện hằng ngày như áo phông, áo khoác, áo sơ mi khi được làm bằng chất liệu vải dệt hay các loại vải sang trọng cao cấp như satin, lụa, sequin, ren, da, voan... giúp người diện có được vẻ ngoài thoải mái gần gũi mà vẫn tạo được sự đẳng cấp sang chảnh thể hiện vị thế của bản thân. 

4

Những người thích trẻ trung hiện đại nhưng phải kèm theo sự ''chanh sả'' đẳng cấp mà không quá hào nhoáng bóng bẩy rất yêu thích phong cách này. 

Những nghệ sĩ Hàn Quốc có sức ảnh hưởng lớn tới giới trẻ như BLACKPINK, TWICE, Song Hye Kyo... thường xuyên xuất hiện trên Instagram với loạt outfit đi chơi dạo phố cập nhật cuộc sống đời thường. Những món đồ thời trang họ mặc đúng là đến từ các thương hiệu cao cấp nhưng mang phom dáng cơ bản, vẫn thể hiện được nét đặc trưng riêng của nhà mốt nhưng theo cách tinh tế, khéo léo.

1

Mang thời trang cao cấp đi vào đời thường

Casual luxe còn cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến các bạn trẻ từ Á sang Âu. Minh chứng rõ ràng nhất trong thời gian qua có thể kể đến những món đồ hot hit làm mưa làm gió trên mạng xã hội cho đến ngoài đời như: chân váy cạp trễ hay áo cardigan... 

Muốn ứng dụng casual luxe, bạn có thể học hỏi những cái tên có ảnh hưởng trong làng thời trang. Điển hình nhất là cô nàng Jennie - fashion icon Hàn Quốc với gu thời trang sang trọng mà tinh tế, thời thượng tạo nên xu hướng.

2

Cô nàng lựa chọncác items cơ bản khi đi dạo phố, đi chơi ngoài trời thường đến từ những thương hiệu lớn như Chanel nhưng được mix&match và chọn lựa khéo léo. Đó là kiểu bodysuit đen - trắng tối giản.

Jang Won Young với phong cách tiểu thư sang chảnh đã thành công đem thời trang cao cấp vào cuộc sống đời thường một cách mềm mại và tinh tế. Cô nàng thường diện những mẫu trang phục cơ bản mang tính ứng dụng cao như chân váy/ áo sơ mi tạo nên vẻ ngoài đáng yêu ngọt ngào nhưng vẫn thần thái ''chanh sả''.

3

Những món đồ hiệu ngày càng đi gần hơn vào đời thường, xuất hiện với tần suất lớn trong kiểu dáng trang phục cơ bản mang tính ứng dụng cao. 

Theo:  xevathethao.vn copy link