10 mẹo "nhỏ mà có võ" hô biến vòng eo bánh mì trở nên thon gọn chị em nào cũng nên biết

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 10 mẹo chọn đồ đơn giản nhưng giúp tạo vòng eo thon gọn đến bất ngờ bạn có thể tham khảo.

Lựa chọn váy quấn 

Váy quấn là items cực kỳ hiệu quả trong việc thu gọn vòng eo. Dây buộc linh hoạt để nới hay buộc chặt lại, phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Dây buộc ở eo vừa là điểm nhấn, lại vừa là chi tiết giúp vòng eo nhỏ gọn hơn. Các nàng có thể chọn váy quấn họa tiết hay trơn màu tùy thuộc vào phong cách. 

1523239981-300-he-nay-mac-gi-chi-co-vay-quan-ma-thoi-1-1523000759-width500height700

Chọn thiết kế Peplum 

Những thiết kế peplum có phần bèo ở dưới eo, tạo điểm nhấn và sự cá tính cho bộ trang phục. Để làm nổi bật vòng eo một cách chính xác, hãy chọn những thiết kế peplum và đừng chọn layer.

Chọn giày cao gót 

Đôi giày cao gót giúp cho vóc dáng gọn gàng, từ đó vòng eo nhìn như nhỏ gọn hơn. Với các nàng có chiều cao khiêm tốn, tốt nhất nên chọn cao gót mũi nhọn màu nude hoặc trong suốt để hack dáng triệt để nhé. 

kinh-nghiem-chon-giay-cao-got--5

Chọn quần culottes

Những kiểu quần cạp cao sẽ giúp chân nhìn dài hơn, nhưng đối với thiết kế culottes, phần ống rộng còn giúp hông đầy đặn hơn, từ đó vòng eo như thắt lại. Đây là kiểu quần nên có vài cái trong tủ đồ của nàng công sở, khỏi phải nói về sự thoải mái, kiểu quần này còn dễ mix theo nhiều phong cách khác nhau. 

quan-culotte-dai-dien

Nội y định hình 

Những chiếc quần nội y có gen bụng để giúp bụng nhỏ eo thon, hay một chiếc áo định hình giúp 3 vòng được tôn lên chuẩn chỉnh. Khi chọn đúng nội y định hình, bạn có thể tự tin mặc những thiết kế áo hay váy ôm mà không sợ lộ ngấn mỡ. 

Quần jeans cạp cao 

Bạn nên chọn dáng quần jeans cạp cao ống loe hoặc quần jeans cạp cao ống suông. Khi đã sở hữu một chiếc quần jeans cơ bản, bạn có thể tha hồ mix đủ kiểu trang phục, từ cá tính với áo croptop, trẻ trung cùng áo phông hay chuẩn thanh lịch với sơ mi trắng. 

Phụ kiện thắt lưng 

Thắt lưng có thể giúp tôn lên nét tinh tế cho vẻ ngoài của bạn đồng thời giúp bạn nhìn eo ót hơn. Bạn có thể chọn thắt lưng bản to hay nhỏ tùy thuộc vào đặc điểm của trang phục cũng như vóc dáng. Với các nàng thấp bé, bạn không nên chọn thắt lưng to bản.

Chân váy bút chì 

Kiểu váy cổ điển này rất lý tưởng để tôn lên vòng eo, làm nổi bật hình dáng đồng hồ cát. Kích thước lý tưởng cho chiều dài váy là dưới đầu gối vài cm, điều này sẽ giúp đạt được hiệu ứng thị giác là kéo dài đôi chân.

Sơ mi sơ vin hoặc buộc nút 

Nếu bạn thắt nút hai đầu áo sơ mi, bạn sẽ ngay lập tức có thêm đường nét ở eo. Với mẹo này, điều quan trọng bạn cần nhớ là thắt nút ở vị trí trên rốn để làm nổi bật vòng eo, và cân đối tỷ lệ cơ thể. 

Dáng váy chữ A 

Thay vì chọn những kiểu váy suông nhìn giống váy ngủ, hãy chọn dáng váy chữ A nếu muốn tôn lên vòng eo của mình. Dáng váy chữ A hơi xòe nhẹ, cùng với chi tiết cạp cao sẽ giúp hack dáng hiệu quả.

Theo:  xevathethao.vn copy link