6 kiểu tóc chân ái của Song Hye Kyo, ép thẳng đơn giản hay cắt ngắn cũng toát lên vẻ sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Dù là kiểu tóc dài ép thẳng đơn giản hay cắt ngắn để mái mưa thì nữ diễn viên vẫn toát lên thần thái sang chảnh, trẻ trung hơn tuổi thực.

Bên cạnh bí quyết giữ làn da trắng mịn cùng vóc dáng thon gọn thì những kiểu tóc của Song Hye Kyo cũng được rất nhiều chị em quan tâm tìm hiểu. Dưới đây là 6 kiểu tóc gắn liền với hình ảnh của Song Hye Kyo mà bạn có thể tham khảo để đổi mới vẻ ngoài của mình nhé. 

Tóc nâu uốn nhẹ

Kiểu tóc dài rẽ ngôi giữa, uốn sóng nhẹ vốn khá kén dáng mặt, thế nhưng khi kết hợp cùng màu nhuộm socola trang nhã giúp cô có được thần thái ngút ngàn với kiểu tóc này. Các nàng công sở tha hồ diện mà không sợ giống “cưa sừng làm nghé” nhé. 

Empty

Tóc dài suôn thẳng

Song Hye Kyo gây sốt khi xuất hiện với mái tóc suôn thẳng nhuộm màu nâu hạt dẻ. Người đối diện sẽ rất khó đoán được tuổi thật của cô nàng bởi hình ảnh này quá đỗi trẻ trung và hiện đại. Hơn nữa dù phối với phong cách thời trang nào thì kiểu tóc này cũng rất phù hợp. 

Empty

Tóc tỉa layer, mái mưa

Không chỉ Song Hye Kyo mà rất nhiều sao Hàn đã thăng hạng nhan sắc đáng kể nhờ tỉa tóc layer kết hợp mái mưa. Đặc biệt những bạn có gương mặt hơi to tròn thì kiểu tóc này sẽ giúp giấu nhược điểm rất tốt. Kết hợp cùng màu tóc hạt dẻ nhẹ nhàng là đủ toát lên vẻ phóng khoáng, hack tuổi cực đỉnh luôn. 

Empty

Tóc lỡ vai

Bạn có thể uốn phồng nhẹ cho thêm phần trẻ trung, hoặc giữ nguyên sự sang trọng pha chút bí ẩn bằng cách ép thẳng giống như Song Hye Kyo đều thích hợp. Bên cạnh đó, dựa vào độ sáng của da để lựa chọn màu nhuộm tương ứng. 

Empty

Tóc ngắn mái mưa

Hình ảnh Song Hye Kyo với tóc ngắn mái mưa được xem là một trong những màn “lão hóa ngược” ấn tượng nhất của cô. Giúp tôn lên nét ngọt ngào, dễ thương mà không sợ bị quá lố. Lưu ý những bạn có gương mặt quá góc cạnh thì nên cân nhắc kỹ khi để tóc ngắn mái mưa nhé. 

Empty

Tóc ngắn tỉa

Nếu lo lắng phần mái mưa có thể không hợp với dáng mặt thì nàng chỉ cần cắt ngắn và tỉa phần đuôi như Song Hye Kyo. Kiểu tóc này giúp toát lên thần thái tự tin, năng động của chủ nhân, đồng thời có nét gì đó cực phóng khoáng.

Empty

Nếu đã chán hình ảnh hiện tại của mình và muốn thay đổi để trông trẻ trung, cá tính hơn thì bạn còn ngại gì mà không tham khảo những kiểu tóc trên đây rồi đưa ra lựa chọn mình thích nhất. Nếu chẳng may gương mặt bạn có những đặc điểm không phù hợp với các kiểu tóc giống như Song Hye Kyo thì cũng hãy yên tâm nhé. Còn có rất nhiều lựa chọn thích hợp dành cho bạn đây này.

Theo:  xevathethao.vn copy link