3 tuổi hết vận xui Tiền Đè giàu như vũ bão

19:43, Thứ bảy 15/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ rằm tháng 5 Âm tới tết năm 2025 những con giáp dưới đây lộc trời rơi trúng của giàu có thành công

Tuổi Tuất

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Tuất nằm trong số những con giáp may mắn bậc nhất khi được Thần tài độ trì, quý nhân trợ giúp, tiền bạc dư dả, cuộc sống trở nên hanh thông viên mãn.  Đặc bệt. tuổi Tuất do được cục diện Tam Hợp nên cuộc sống trở nên thuận lợi làm gì cũng dễ dàng

Tuy nhiên, tử vi học có nói, nếu trong năm tuổi Tuất có những khoảng thời gian may mắn hơn người. Tuổi Tuất nên như biết nắm bắt cơ hội thì mọi sư sẽ có những chuyển biến tích cực. Những người tuổi Tuất nếu còn độc thân thì càng thêm phần đào hoa có thể sớm tìm được một nửa đích thực của mình. 

Tuổi Tuất may mắn trong thời gian tới

Tuổi Tuất may mắn trong thời gian tới

Tuổi Ngọ

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Ngọ cũng nằm trong số những con giáp sẽ gặp may mắn trời cho trong chuyện tiền bạc, làm đâu thắng đó, cơ hội thành công và giàu có đều hơn người. Sở dĩ họ có được điều này là nhờ 2 cát tinh Thiên Giải và Giải Thần.

Tử vi cho biết người tuổi Ngọ chính là con giáp may mắn trong thời gian tới càng chăm chỉ càng giàu có thành công hơn người. Tử vi trong tháng 5 âm là lúc tuổi Ngọ nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe thật tốt, chớ nôn nóng chuyện kiếm tiền hay đầu tư rủi ro. Với sự xuất hiện của các hung tinh như Tang Môn và Phi Liêm, có thể khiến bản mệnh gặp những chuyện không hay như đau ốm, tranh chấp, cãi vã với người khác, thậm chí là bị tiểu nhân chơi xấu.

Tuổi Dậu may mắn từ rằm thang 5 âm trở đi

Tuổi Dậu may mắn từ rằm thang 5 âm trở đi

Tuổi Dậu

Tử vi cho biết tuổi Dậu là con giáp mọi việc han thông thuận lợi, thậm chí có thể trở nên giàu có. Bước vào năm cuối hạn Tam Tai, những ảnh hưởng không tốt với người tuổi Dậu sẽ dần mất đi. Những vấn đề còn khúc mắc trong năm ngoái thì giờ sẽ đều được giải quyết tận gốc, vận trình của họ sẽ ngày càng hanh thông, tươi sáng, càng về cuối năm càng gặp nhiều may mắn.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là lúc nào tuổi Dậu cũng gặp may mắn. Tử vi trong tháng 5 âm, tuổi Dậu cần hết sức thận trọng, tránh tin người thái quá kẻo dính kiện tụng, mất tiền. Tuổi Dậu cũng được khuyên nên duy trì công việc ở mức vừa phải, không nên chi tiêu vô độ mà nên quản lý tài chính thật tốt, tránh đầu tư rủi ro.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Min Min
Từ khóa: Tử vi con giáp