3 tuổi là con nhà Phật, sự nghiệp thăng tiến, tài lộc nhân đôi trong 10 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong 10 ngày tới, những con giáp này đón nhận thêm nhiều cơ hội phát triển, sự nghiệp có bước tiến mới.

Tuổi Tý

Tuổi Tý thường đa sầu, đa cảm, hay suy nghĩ. Con giáp này đôi khi tỏ ra bảo thủ, bướng bỉnh. Tuy nhiên, đa phần họ đều là người tốt, hay giúp đỡ người khác. Chính vì vậy, bản mệnh cũng nhận được sự yêu quý của những người xung quanh.

Tuổi Tý cũng có ý chí làm giàu cao. Con giáp này không thích cuộc sống an nhàn. Bản mệnh có tầm nhìn xa trông rộng nên có thể thành công.

tu-vi-10-ngay-toi-01

Tử vi dự báo rằng, trong 10 ngày tới, con đường tài vận của tuổi Tý sẽ có nhiều tin vui liên tiếp. Bản mệnh có cơ hội thăng quan tiến chức rõ ràng. Tuổi Tý có thể theo kịp tiến độ của đồng nghiệp, công việc đạt hiệu quả cao, gặt hái thành công.

Công việc của người làm kinh doanh phát triển thuận lợi, mang về thành quả tốt.

Đây cũng là thời gian gia đình của tuổi Tý hòa thuận, tràn ngập tiếng cười. Bản mệnh càng có thêm động lực để phát triển, phấn đấu vì sự nghiệp.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thông minh, khéo léo, biết suy tính trước sau. Khoảng thời gian vừa qua, bản mệnh đã tương đối vất vả. Công việc của con giáp này gặp trục trắc dẫn đến những thiệt hại nhất định. Bản mệnh chớ nản lòng vì thời cơ sẽ sớm xuất hiện.

tu-vi-10-ngay-toi-02

Tử vi dự báo rằng, trong 10 ngày tới, đường tài lộc, sự nghiệp của tuổi Sửu sẽ có sự thay đổi tích cực. Con giáp này đón nhận nhiều may mắn bất ngờ. Quý nhân xuất hiện đưa bản mệnh ra khỏi những tình huống khó khăn.

Tuy nhiên, bản mệnh cần nhớ chớ ham công tiếc việc mà quên dành thời gian cho gia đình, người thân.

Tuổi Mão

Tuổi Mão có Thần Phật chỉ lối nên sự nghiệp hanh thông, vận trình suôn sẻ trong 10 ngày tới. Con giáp này có thể xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa, được đồng nghiệp ủng hộ nên có thể hoàn thành các công việc một cách nhanh chóng.

tu-vi-10-ngay-toi-03

Công sức của bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng. Tuổi Mão được cấp trên công nhận năng lực nên có thể nhận nhiều cơ hội phát triển trong thời gian tới. Bản mệnh chỉ cần duy trì tiến độ công việc, tập trung vào nhiệm vụ của mình thì thành công chắc chắn nằm trong lòng bàn tay.

Người làm ăn kinh doanh có thể tranh thủ giai đoạn này ký kết các hợp đồng với khách hàng, đối tác. Bản mệnh có thể làm quen với nhiều người cùng chí hướng, hai bên hợp tác cùng có lợi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link