3 tuổi này hễ phát tướng là phát tài, càng tròn trịa càng có lộc

22:50, Thứ sáu 02/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Càng phát tướng, tuổi Dần càng gặp nhiều may mắn, có thể hỗ trợ tốt cho người bạn đời và con cái sau này.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần đừng để bản thân trở nên gầy gò, thiếu sức sống, vì điều đó có thể làm giảm tài lộc của bạn. Con giáp phát tướng thì phát tài này nếu càng đậm người thì sức khỏe càng tốt và có duyên với may mắn hơn.

Cân nặng tăng giúp gương mặt của bạn trông phúc hậu, tạo cảm giác dễ gần, thân quen. Điều này mang lại nhiều lợi ích cho công việc và kinh doanh, khiến khách hàng ủng hộ bạn không chỉ vì sản phẩm tốt mà còn bởi ngoại hình đáng yêu.

Tuổi Dần

Tuổi Dần

Càng phát tướng, tuổi Dần càng gặp nhiều may mắn, có thể hỗ trợ tốt cho người bạn đời và con cái sau này. Gia đình lúc nào cũng hạnh phúc và êm ấm.

Nhờ biết cách quản lý tài chính thông minh, túi tiền của những chú Hổ ngày càng dày thêm. Họ mua được nhiều tài sản giá trị và tương lai không sợ thiếu thốn. Càng về sau, cuộc sống càng viên mãn và hưng thịnh.

Nếu bạn trông to béo hơn người khác thì đừng tự ti, bởi điều này cho thấy bạn có sức khỏe tốt và đang sống trong sự thoải mái, sung túc. Đây là phúc khí trời ban, hãy giữ gìn cẩn thận nhé!

Tuổi Mão

Con giáp tuổi Mão có phúc khí ở miệng, họ thích nói, thích ăn và coi việc giao lưu kết bạn là niềm vui. Kỹ năng giao tiếp khéo léo giúp con giáp này xây dựng được nhiều mối quan hệ chất lượng.

Tuổi Mão

Tuổi Mão

Thường xuyên tham gia vào các buổi tiệc tùng và có tinh thần ăn uống bất diệt, Mão tăng cân cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì càng phát tướng bạn sẽ càng phát tài, tiền bạc dồi dào gấp bội phần.

Đa phần tuổi Mão là người tham vọng, biết thay đổi và biến khó khăn thành cơ hội. Họ trưởng thành hơn sau mỗi lần vấp ngã, tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu.

Mão dễ tạo thiện cảm cho người khác nhờ vào gương mặt tươi tắn và sáng sủa. Đi đến đâu cũng được yêu quý và nhận nhiều sự giúp đỡ.

Nhân tướng có ảnh hưởng ít nhiều đến số mệnh của Mão, bạn nên bồi bổ và nạp vào cơ thể mình những thực phẩm lành mạnh. Một cơ thể khỏe mạnh và năng lượng tích cực sẽ giúp bạn đánh tan mọi điều xui xẻo.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu

Sửu sở hữu trí tuệ thông minh và lanh lợi, con giáp này xử lý tình huống vô cùng nhanh nhẹn và khéo léo, được nhiều người hết lời ca tụng. Tuổi Sửu rõ ràng là một người hay suy nghĩ, khiến nhiều người hiểu lầm rằng họ khắc khổ và sống vất vả. Nhưng trên thực tế, tuổi Sửu là người không bao giờ để mình lâm vào cảnh tù túng, khó khăn.

Theo tử vi, đa số những người tuổi Sửu thường có thân hình mảnh mai và dẻo dai. Tuy nhiên, khi phát tướng, nhiều người cho rằng đó là lúc Sửu gặp được nhiều may mắn và quý nhân.

Sự khỏe mạnh về thể chất giúp tuổi Sửu minh mẫn và làm việc ngày càng hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, những người có da có thịt luôn thu hút được tài vận, dễ làm giàu và xây dựng cơ ngơi ổn định.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc
Từ khóa: con giáp