3 tuổi tháng 10 Thần Tài gõ cửa, tháng 11 tiền bạc ùa về, sự nghiệp thăng hoa, tình duyên rạng rỡ

21:25, Thứ năm 26/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong 2 tháng tiếp theo của năm 2024, đây chính là 3 con giáp gặp nhiều may mắn. Họ không chỉ có sự nghiệp phát triển, tài chính dồi dào mà còn gặp được định mệnh của mình.

Tuổi Mão

Những ngày mùa thu tháng 10, 11 sẽ là lúc người tuổi Mão mở cửa đón may mắn, tài lộc tràn vào cửa. Trong mắt người xung quanh, họ là con giáp nhanh nhẹn, thông thái và tinh tế, khéo léo. Vì thế dù là quyết định lớn hay nhỏ thì tuổi Mão cũng cố gắng nghĩ đến các trường hợp xấu nhất để từ đó có phương án “đối phó" hợp lý với khó khăn.

Tuổi Mão là con giáp nhanh nhẹn, thông thái và tinh tế, khéo léo.

Tuổi Mão là con giáp nhanh nhẹn, thông thái và tinh tế, khéo léo.

Trong công việc, con giáp này có thêm nhiều bước phát triển khi các dự án cá nhân và cả hợp tác kinh doanh đều thu về thành quả tốt. Với tuổi Mão làm công ăn lương, họ sẽ có cơ hội gia tăng thu nhập khi kiếm thêm một vài công việc tay trái phù hợp với năng lực, sở thích của mình. Trong khi đó, những người làm kinh doanh sẽ được rủ rê tham gia các dự án mạo hiểm. Mặc dù đây là những kế hoạch có khả năng sinh lời cao nhưng tuổi Mão cần cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến người xung quanh trước khi “xuất ví" để tránh mất tiền oan.

Tuổi Tỵ

Là người có sự nhạy bén, quyết đoán và tầm nhìn xa trông rộng, người tuổi Tỵ tưởng chừng sẽ dễ dàng thành công trong lĩnh vực bản thân theo đuổi. Thế nhưng trên thực tế, con giáp này chưa bao giờ có sự giàu sang và thành đạt phản ánh đúng với năng lực của mình. Với con giáp này mà nói, cơ hội dù nhỏ đến mấy cũng giống như món quà “từ trên trời rơi xuống" và đưa họ đến những thành công bất ngờ.

Tuổi Tỵ được đánh giá là con giáp có sự nhạy bén, quyết đoán và tầm nhìn xa trông rộng.

Tuổi Tỵ được đánh giá là con giáp có sự nhạy bén, quyết đoán và tầm nhìn xa trông rộng.

Từ tháng 10 đến tháng 11 Dương lịch, người tuổi Tỵ sẽ liên tiếp đón nhận tin vui trong sự nghiệp và tài chính. Họ biết cách tập hợp nguồn lực, áp dụng trực giác nhạy bén và đưa ra những chiến lược hợp lý nên “làm đâu thắng đó". Ngoài ra, con giáp này tận dụng khéo léo sự chăm chỉ, trí thông minh của bản thân để có thêm nhiều sự thu nhập tốt từ bất động sản, chứng khoán… 

Thời gian tới, người tuổi Tỵ nên dành nhiều thời gian để học thêm kiến thức từ những người có kinh nghiệm và đặt niềm tin vào sự phát triển tương lai.

Tuổi Thân

Không chỉ là con giáp thông minh, nhanh nhạy, khéo léo và nhiệt tình, người tuổi Thân còn linh hoạt và đam mê theo đuổi những điều mới mẻ. Khi gặp khó khăn, tuổi Thân không bao giờ lo lắng mà luôn bình tĩnh tìm ra cách giải quyết cần trọng nhất. Có lẽ vì thế mà con giáp này luôn chiếm được lòng tin của người xung quanh. Đặc biệt, tuổi Thân còn là người vui vẻ hoà đồng, lạc quan và thân thiện nên đi đến đâu cũng được yêu mến và giúp đỡ nhiệt tình.

Người tuổi Thân thông minh, linh hoạt và đam mê theo đuổi những điều mới mẻ.

Người tuổi Thân thông minh, linh hoạt và đam mê theo đuổi những điều mới mẻ.

Khoảng thời gian 2 tháng tiếp theo, từ tháng 10 đến tháng 11 Dương lịch, nhờ cát tinh soi chiếu mà người tuổi Thân có thể nắm bắt thông tin về một sản phẩm công nghệ có tính đột phá, nhận biết tiềm năng và đưa ra những kế hoạch hợp lý để phát triển. Nhờ những dự án sáng tạo và chiến lược tiếp thị hợp lý, con giáp này sẽ mang sản phẩm lên một tầm cao mới và thu về những khoản lợi nhuận kếch xù. 

Đó không chỉ là cơ hội để tuổi Thân chạm tay vào cuộc sống thành đạt và còn giúp họ có thể thoải mái mua sắm những món đồ đắt đỏ mà chẳng cần nghĩ đến chuyện tiền bạc.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu