3 tướng mặt đàn ông điển hình, dự báo người chồng ưu tú trong tương lai

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng người đàn ông sở hữu tướng mặt này thường yêu chiều vợ, quan tâm săn sóc và hiểu ý của vợ.

Đàn ông có râu quai nón, mũi to

Đây là tướng mạo đàn ông hiền lành, phúc đức, thấu hiểu tâm lý của người khác và cư xử rất dịu dàng.

Nhân tướng học cho rằng đàn ông có râu quai nón thường chín chắn chứ không non nớt quân tử, thích được chiều chuộng. Họ biết cách chăm sóc và sẵn lòng chăm sóc mọi người, nhất là người thân của mình.

Cũng theo nhân tướng học, mũi đại diện cho tài vận, tượng trưng cho tính cách, độ rộng rãi phóng khoáng của người đàn ông. Đàn ông mũi to thường có tính tình thoải mái, bao dung, không so đo tính toán thiệt hơn. Họ đối nhân xử thế đúng mực, đối xử với nữ giới nhường nhịn, thấu hiểu chân thành, thậm chí có thể dung túng cho cô gái của mình.

Bên cạnh đó, năng lực kiếm tiền của họ cũng khá giỏi nên lấy họ thì phụ nữ không phải lo toan gánh vác kinh tế, ít bôn ba vất vả. Họ sẽ là người đứng mũi chịu sào, chăm lo vợ con và không để người phụ nữ của mình phải chịu khổ.

Đàn ông có trán rộng, mắt to

Đàn ông mắt to thì từ tính cách tới nhân cách đều có ưu điểm. Họ ổn định, bình tĩnh, có khí chất vững vàng, không dễ phát giận hay nổi nóng với người khác.

Bên cạnh đó, đàn ông mắt to cho thấy trí lực cao, có tài năng cùng trí tuệ. Có câu “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, người có mắt sáng rõ, to tròn biểu trưng cho nội tâm vui vẻ và chân thành.

Trong nhân tướng học, trán còn gọi là thiên đình, đại diện cho sự nghiệp của người đàn ông. Người trán cao thường có năng lực làm việc mạnh, khả năng đạt được thành tựu trong sự nghiệp. Bên cạnh đó họ cũng là người giàu tình cảm, có nhiều tình thương, biết lý lẽ nên thường ân cần, đặc biệt là trong tình yêu.

Đàn ông có tai dày, môi dày

Khi chọn chồng chị em không nên bỏ qua hai nét đặc biệt trên khuôn mặt là tai và môi. Nhân tướng học cho rằng đàn ông môi dày tuy bản thân không quá hiểu ý hay tế nhị nhưng lại là người kiên trì nhẫn nại và biết tự điều chỉnh mình. Họ có thể lắng nghe và chăm chú quan sát người khác để rút kinh nghiệm, thu thập thông tin.

Phụ nữ ở bên cạnh họ lâu sẽ học được cách đoán ý. Họ luôn nỗ lực làm cho người yêu, bạn đời vui vẻ hài lòng, là chỗ dựa vững chắc cho nửa kia. Chính vì vậy mà người đàn ông này thường tới năm hay mươi tuổi sẽ trở thành nam thần trong lòng các cô gái, được yêu mến và theo đuổi rất nhiều.

Người đàn ông có tai dày là người có phúc khí, che chở cho vợ con, làm trụ cột gia đình. Họ cũng đặc biệt hiền lành, chịu khó, sức khỏe tốt, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, tích được nhiều phúc nghiệp. Chính vì vậy, khi chọn chồng chị em đừng bỏ qua anh chàng sở hữu nét tướng đại cát này.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link