5 nét tướng ở đàn ông có số làm quan to: Có 1/5 thôi cũng quý

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học chỉ ra 5 đặc điểm thường thấy ở những người đàn ông làm quan to, vận khí tốt, phú quý hơn người.

Khuôn mặt hình chữ điền

Những đấng mày râu với khuôn mặt chữ điền được gọi là "quý tướng", thường sở hữu một sự nghiệp đáng kính. Không chỉ có vậy, những người này còn có tinh thần cầu tiến, không ngừng phấn đấu trong công việc. Điều này giúp cho sự nghiệp của họ liên tục tiến xa và đạt được địa vị quan trọng.

Theo nhân tướng học, những người có khuôn mặt vuông và cả thân hình cũng vuông được xem là phát lộc, phát tài. Họ không cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc, bởi nếu họ không làm được thì cũng sẽ có người khác giúp đỡ, hoặc họ cũng có thể được thừa hưởng gia tài từ ông cha để lại. Đặc biệt, những người này thường rất điềm tĩnh, trầm lặng và có tinh thần trung thực. Từ tính cách này, họ luôn biết cách chăm sóc và quan tâm đến mọi người một cách tỉ mỉ và tình cảm.

Ngoài ra, đây là những người đàn ông đáng tin cậy, mạnh mẽ và sẵn sàng che chở và bảo vệ bạn bè, người thân suốt cuộc đời. Sau khi kết hôn, họ sẽ trở thành trụ cột của gia đình, luôn sẵn sàng chia sẻ khó khăn với vợ và nỗ lực hết mình để phát triển sự nghiệp. Phụ nữ lấy được người đàn ông này sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề tài chính hay tình cảm.

Mũi to đầy đặn

Theo nhân tướng học, tướng mũi nam giới thể hiện cung Tài bạch, cho biết về sự nghiệp và tài lộc của họ. Tướng mũi đẹp với phần đầu mũi có thịt và cánh mũi đầy đặn được coi là điềm báo cho một cuộc sống giàu có phong phú.

Nếu sống mũi thẳng và cao vượt ấn đường thì đó cũng là dấu hiệu của một người đàn ông thông minh, tài năng xuất chúng, sẵn sàng đối đầu với khó khăn để đạt được thành công trong sự nghiệp. Người này cũng không muốn phụ thuộc vào ai, luôn tự mình vươn lên và phấn đấu hết mình.

Tai to, dày

Theo nhân tướng học, tướng tai cao, to, dày ở đàn ông là biểu hiện của sự thông minh, năng lực học tập, hiểu biết sâu sắc và sáng tạo trong công việc. Thường thì các nhà lãnh đạo hay chủ doanh nghiệp lớn đều sở hữu nét tướng tai này. Những người đàn ông này luôn tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân và đột phá trong sự nghiệp. Họ cũng thường sở hữu điều kiện kinh tế tốt, giúp mang lại cuộc sống ổn định và hạnh phúc cho gia đình.

Trán cao, rộng

Theo nhân tướng học, những người đàn ông có trán rộng và cao thường được coi là có trí tuệ xuất chúng và khả năng thành công cao trong công việc. Họ có khả năng quan sát tốt, tưởng tượng phong phú và tư duy sắc bén, giúp họ dễ dàng đạt được thành công và có bước tiến trong sự nghiệp.

Họ cũng là người coi trọng chữ tín, có tài, có đức nên tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Vì vậy nên dù làm công ăn lương hay kinh doanh thì sự nghiệp của họ vẫn rộng mở. Thực tế cho thấy rằng, đa số những người đàn ông có nét tướng này đã trở thành những doanh nhân thành đạt, được nhiều người biết đến.

Phụ nữ kết hôn với người đàn ông có nét tướng này thường hạnh phúc vì họ có tài chính vững vàng lại biết tôn trọng và bảo vệ vợ con.

Bày tay to

Theo nhân tướng học, bàn tay cũng cho thấy nhiều thông tin về người đàn ông. Bàn tay to là dấu hiệu của một người đàn ông mang trong mình sự quý tộc, quý nhân phù trợ và bản lĩnh. Những người này luôn có ý thức trách nhiệm, không sợ khó khăn hay gian khổ và sẵn sàng đưa ra toàn bộ nỗ lực của mình để bảo vệ gia đình.

Ngoài ra, đàn ông có bàn tay to thường là những người khéo léo và có tay nghề tốt, không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn biết cách chăm sóc cho cuộc sống của gia đình mình. Họ là những người đàn ông luôn cố gắng để đảm bảo cuộc sống của vợ con được hạnh phúc và ổn định.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link