3 vị khách này tới nhà thăm là "điềm báo": Gia chủ cần chuẩn bị

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy, nếu nhà bạn đột nhiên có 3 vị khách này tới thăm nhà thì đó chính là điềm báo may mắn, tài lộc phơi phới.

Trong phong thủy, nếu nhà bạn đột nhiên có 3 vị khách này tới thăm nhà thì đó chính là điềm báo may mắn, tài lộc phơi phới.

Trẻ nhỏ tới nhà

Trẻ tới nhà là điềm may cực lớn bởi trẻ mang năng lượng dương và trong sáng. Đặc biệt là những đứa trẻ 1 - 2 tuổi mới chập chững biết đi, cái gì cũng chưa hiểu, không chỉ tò mò về mọi thứ mà còn thích nhìn chỗ này chỗ kia. Nếu có một đứa trẻ mới chập chững biết đi đã nằng nặc đòi người lớn dọn đến nhà bạn chơi, điều đó có nghĩa là gia đình bạn gần đây gặp nhiều may mắn, dễ gặp chuyện vui.

Trẻ em vào nhà bất ngờ thì đừng đuổi chúng đi, hãy đón nhận sự yêu quý của chúng dành cho ngôi nhà bạn, trẻ em sẽ mang đến cho gia đạo nguồn năng lượng sạch sẽ và hạnh phúc, đặc biệt những gia đình đang cầu con thì càng nên tiếp đãi trẻ em tử tế.

Nếu trẻ phát hiện dấu hiệu ngôi nhà có phong thủy xấu, trẻ sẽ không muốn bước vào. Nhưng nếu trong nhà thường xuyên có trẻ nhỏ đến nhà chơi đùa, điều này cho thấy ngôi nhà có vận khí tốt, dễ thu hút được điềm lành, tài lộc.

Trẻ tới nhà là điềm may cực lớn bởi trẻ mang năng lượng dương và trong sáng.

Trẻ tới nhà là điềm may cực lớn bởi trẻ mang năng lượng dương và trong sáng.

Quý nhân xuất hiện

Đời người ai trong chúng ta cũng sẽ có những lúc gặp nhiều khó khăn vất vả những vướng mắcc trong cuộc sống. Những lúc như vậy có đôi khi bạn sẽ thấy thật sự bế tắc và không thể tìm ra lối thoát. Tuy nhiên, nếu lúc này có người đột nhiên ghé thăm vào vạch ra cho bạn hướng đi đúng đắn để bạn tìm ra lối thoát giải quyết những bí bách của mình thì đó là một điều cực kỳ may mắn.

Người xưa thướng nói khi khó khăn mới hiểu được lòng nhau. Chính vì vậy, những lúc bạn gặp khó khăn nếu như ai đó vẫn ở bên cạnh bạn cùng bạn vượt qua khó khăn. Đồng thời, còn tìm cách tháo gỡ khó khăn cho bạn thì người đó thật sự là chân ái của đời bạn. Những người có thể ở bên bạn lúc bạn đau, bạn khó cho bạn những lời khuyên chí tình chí cốt thì đó là người bạn nên trân trọng đừng bao giờ bỏ qua những tình cảm trân quý mà người đó đã dành cho bạn, hãy trân trọng nó.

Ngoài ra, có những quý nhân là người cho ta những cơ hội để tỏa sáng, và biết đánh giá đúng, đánh giá cao năng lực của chúng ta. Chính vì vậy, nếu bạn may mắn gặp được một người mà người đó đánh giá cao năng lực của bạn, luôn tạo cho bạn những cơ hội tốt để phát triển thì người đó vô cùng đáng trân quý.

Bạn nên biết tôn trọng cơ hội mà họ mang tới cho bạn hãy tỏa sáng hết mình để chứng minh năng lực của mình. Bởi nếu bạn có thể chứng minh được thì đây có thể sẽ là tiền đề cho sự phát triển trong tương khiến bạn càng ngày càng thăng hoa, giàu có.

Chim én tới xây tổ trong nhà

Chim én là loài chim di cư tượng trưng cho niềm vui và sự giàu có.

Chim én là loài chim di cư tượng trưng cho niềm vui và sự giàu có.

Chim én là loài chim di cư tượng trưng cho niềm vui và sự giàu có. Nếu gần nhà bạn hoặc dưới mái hiên có chim én làm tổ, nghĩa là vận khí của gia đình gần đây khá lên, sắp có chuyện vui, đây là điềm tốt.

Có lẽ bạn không biết thì loài chim én vốn không thích thân cận con người, chúng thường chọn những hang đá hoặc vách đá hoang dã để xây tổ chứ hiếm khi chọn nhà dân để xây tổ vì sợ nguy hiểm.

Chim én cũng rất cẩn thận khi chọn chỗ xây tổ. Nếu môi trường xung quanh có phong thủy kém, thiếu an toàn thì cũng nó không ghé qua. Đặc tính tìm nơi trú ẩn của loài chim là tiêu chuẩn chọn nhà của người xưa.

Vì vậy khi chim bay vào nhà bạn thì nó là điềm báo cho thấy gia đình sắp có chuyện vui chứ không phải xui xẻo như dân gian đồn đại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link