3 vị trí đặt bát muối ở nhà giúp sinh tài hút lộc, gọi vận may

11:38, Thứ hai 17/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Muối là một gia vị không thể thiếu trong bữa cơm của mỗi gia đình Việt. Ngoài ra, muối còn có công dụng là liệu pháp phong thủy rất mạnh dùng để thu hút tài lộc và may mắn.

Muối là một loại khoáng chất rất hữu ích phục vụ cho đời sống con người .

Muối giúp tăng hương vị cho món ăn, giúp sát khuẩn rất tốt, muối còn có tác dụng làm sạch một số đồ vật trong nhà. Trong phong thủy, muối giúp xua đuổi vận xui, trừ tà ma, giúp gia chủ gặp may mắn nếu dùng đúng cách. Để kích hoạt tài lộc và sức khỏe dồi dào, có 3 vị trí bạn nên đặt bát muối trong nhà như sau.

Muối giúp tăng hương vị cho món ăn, giúp sát khuẩn rất tốt

Muối giúp tăng hương vị cho món ăn, giúp sát khuẩn rất tốt

Đặt bát muối ở trước cửa nhà

Cửa chính là nơi thu đón rất nhiều những luồng khí vào nhà. Theo phong thủy, nếu đặt một bát muối hoặc rắc muối trước cửa nhà sẽ giúp xua đuổi vận xui, không sợ tà ma đến quấy nhiễu, giúp gia đình bạn luôn được bình an, tài lộc dồi dào.

Trong dân gian khi muốn giải xui cho gia đình thì thường rắc muối ra trước cửa nhà hoặc ném qua vai, phụ nữ thì cầm nắm muối bằng tay phải rồi ném qua vai trái. Đàn ông thì cầm nắm muối bằng tay trái rồi ném qua vai trái. Bên cạnh đó, rắc muối trước nhà còn giúp khử khuẩn, loại bỏ mùi hôi, đuổi côn trùng khá hiệu quả.

Đặt bát muối ở góc nhà

Trong ngôi nhà của mỗi gia đình đều cung Tài Lộc ở hướng Đông Nam. Trong phong thủy, nếu bạn đặt một bát muối ở cung này sẽ mang đến may mắn và tài lộc cho tất cả thành viên trong gia đình, giúp mọi việc tốt lành, hanh thông.

Nếu đặt một bát muối ở cung Gia Đạo (hướng Đông) thì tất cả mọi người cũng sẽ gặp nhiều bình an, sức khỏe dồi dào.

Đặt bát muối ở góc nhà

Đặt bát muối ở góc nhà

Hơn thế nữa, nếu bạn kết hợp muối, nước và đồng tiền xu thì sẽ có tác dụng lớn hơn rất nhiều. Cụ thể, bạn cho muối vào lọ thủy tinh (muối chiếm 3/4 bát), sau đó xếp 6 đồng xu lên trên muối theo hình vòng tròn, mặt dương của đồng xu hướng lên phía trên

Tiếp theo đó, bạn đổ nước vào lọ thủy tinh rồi lấy miếng vải lót dưới lọ, sau đó đặt vào góc nhà. Bạn không được che miệng lọ, không được đặt trong như tủ, chạn, không gian kín vì sẽ không có tác dụng.

Đặt bát muối ở dưới gầm giường

Theo các nghiên cứu phong thủy, nếu đặt một bát muối chanh dưới gầm giường thì sẽ xua đuổi được tà khí và kích hoạt nhiều tài lộc. Đầu tiên bạn lấy vài quả chanh (số lượng là quả lẻ), bổ làm tư (không bổ tách rời), bạn cho ra đĩa và rắc muối lên. Sau đó, bạn đặt đĩa muối chanh này ở đầu giường hoặc ở dưới gầm giường. Đến hôm sau khi thức dậy, vứt chanh muối đi , bạn không dùng tay cầm trực tiếp vào chanh muối.

Khi bạn đặt muối chanh dưới giường ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, từ đó giúp bạn có ngày hôm sau làm việc hiệu quả. Muối giúp sát khuẩn tự nhiên, diệt trừ vi khuẩn và ngăn mùi hôi khó chịu, giúp thanh lọc không khí. Trong khi đó, chanh giúp giảm stress và cải thiện giấc ngủ cho bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo