4 bước trang điểm tự nhiên, đơn giản mà vẫn đẹp ngất ngây như Jennie

( PHUNUTODAY ) - Bí quyết để sở hữu lớp makeup cộp mác Jennie không hề khó, chỉ cần nàng chọn tông nền hồng cho tổng thể gương mặt.

Jennie là cô gái có thể khiến mọi thứ thành cơn sốt, từ cách ăn mặc, kiểu tóc cho đến layout trang điểm. Nhắc đến những layout makeup của nữ idol nhà Black Pink, style trang điểm trong trẻo, tự nhiên như không mà vẫn xinh hút hồn của Jennie chính là điều khiến chị em muốn học theo nhất.

Bí quyết để sở hữu lớp makeup cộp mác Jennie không hề khó, chỉ cần nàng chọn tông nền hồng cho tổng thể gương mặt, chọn chì kẻ lông mày màu nâu, tán phấn má lan rộng và son môi có hiệu ứng căng mọng là xong.

Chọn tông trang điểm màu san hô hoặc hồng đào

Jennie thường ưu tiên sử dụng phấn má, phấn mắt cho đến son môi đều thuộc gam màu san hô hoặc hồng đào trong trẻo, tạo cảm giác ngọt ngào và thuần khiết thật tự nhiên. Gam màu này cũng phù hợp với hầu hết các kiểu tóc và không khó để phối trang phục, xứng đáng trở thành phong cách trang điểm mà ai cũng nên thử. 

4-buoc-then-chot-de-tao-lop-makeup-hoan-hao-nhu-jennie-black-pink-97478b

Không kẻ lông mày đậm

Đôi lông mày sắc nét được trau chuốt kỹ càng sẽ giúp gương mặt trông ấn tượng hơn, tuy nhiên từ thói quen trang điểm của Jennie thì có thể thấy cô nàng thường kẻ lông mày rất nhạt, vừa đủ. Mẹo nhỏ là nàng sẽ dễ dàng makeup lông mày đẹp tự nhiên hơn nếu sử dụng chì kẻ tông màu nâu nhé. 

Chì kẻ mày có màu nâu nhạt phù hợp để sử dụng khi trang điểm theo kiểu tự nhiên. Do lông mày của người Việt đa số có màu đen, việc sử dụng thêm mascara lông mày khá cần thiết.

Tán phấn má loang rộng

Để gương mặt thêm góc cạnh và trông gầy nhỏ thì chúng ta thường tán phấn má hướng lên vùng thái dương hoặc tai. Nhưng nếu muốn vẻ ngoài tươi tắn tự nhiên như Jennie thì bạn nên tán phấn má hồng loang rộng ra sao cho thật hài hòa. Nên chọn phấn má trùng màu phấn mắt thì hiệu quả của kiểu trang điểm này sẽ càng phát huy hết các ưu điểm của nó. 

4-buoc-then-chot-de-tao-lop-makeup-hoan-hao-nhu-jennie-black-pink-472154

Hãy bắt đầu đánh từ phía dưới mắt, di chuyển cọ theo chiều ngang và quẹt nhẹ nhàng lên gương mặt. Chưa hết, bạn nên sử dụng màu phấn má giống màu mắt.

Dùng son có hiệu ứng căng mọng

Nếu là fan của Jennie thì chắc hẳn bạn sẽ thấy nữ idol thường xuyên sử dụng son MLBB (màu son gần trùng màu môi) với khả năng tạo độ căng mọng và bóng nhẹ. Dù không quá quyến rũ như các màu son khác nhưng vẫn đủ để bạn trở nên thật rạng rỡ và hút mắt người đối diện. 

4-buoc-then-chot-de-tao-lop-makeup-hoan-hao-nhu-jennie-black-pink-882573

Nếu không muốn dùng son quá bóng, bạn có thể tham khảo thêm các loại son dưỡng. Do có những chất dưỡng, kiểu son này khiến môi bóng nhẹ.

Hãy lựa chọn cho mình một bộ trang phục cùng kiểu tóc yêu thích là bạn đã có thể tự tin tỏa sáng suốt ngày hôm đó. .

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link