Hòa Minzy phải nhờ sự trợ giúp của đôi giày cao 30cm để không bị "lu mờ" khi đứng cạnh Minh Tú

( PHUNUTODAY ) - Dù chiều cao không quá nổi bật khi đứng cạnh những sao Việt khác, song Hòa Minzy vẫn có mẹo của riêng mình.

Ngoài gây ấn tượng với vai trò là ca sĩ với các bản hit đình đám, Hòa Minzy còn nổi tiếng với chiều cao "3 mét bẻ đôi". Đáng nói, dù chiều cao không quá nổi bật khi đứng cạnh những sao Việt khác, song Hòa Minzy chưa bao giờ bị lu mờ vì luôn mang theo đôi "cà kheo" 30cm tại các sự kiện lớn nhỏ.  

Mới đây, đôi "cà kheo" cao 30cm của Hòa Minzy lại một lần nữa "gây bão" MXH khi cô nàng thả dáng trên thảm đỏ cùng Minh Tú và Cara Phương. Nhìn thấy hai người đẹp cao hơn, Hòa Minzy ngay lập tức lôi ra "bảo bối" để không bị "lu mờ" khi chụp ảnh cùng đồng nghiệp. 

Empty

Hòa Minzy thả dáng cùng Minh Tú và Cara Phương. 

Empty

Nữ ca sĩ mang theo đôi giày cao 30cm để không bị "lu mờ"

Empty

Hòa Minzy được hỗ trợ đeo giày khiến người hâm mộ bật cười. 

Sau khi được hỗ trợ đeo giày cao gót, Hòa Minzy ngay lập tức bật chế độ "siêu mẫu" và tự tin thả dáng cùng Minh Tú và Cara Phương trên thảm đỏ. Minh Tú cũng không khỏi bật cười và còn hợp tác tạo dáng cực lầy với nữ ca sĩ. 

Empty

Minh Tú choáng váng với đôi giày cao gót mà Hòa Minzy đem theo. 

Empty

Minh Tú và Cara Phương cũng không nhịn được cười trước màn trang bị này của Hòa Minzy. 

Không chỉ gây bất ngờ khi mang theo đôi cao gót, Hòa Minzy còn thể hiện sự hài hước khi liên tục nhờ các phóng viên giúp mình chỉ chụp nửa trên. Những màn tương tác hài hước và đáng yêu giữa Hòa Minzy và Minh Tú nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên MXH. Tuy nhiên dù đã nỗ lực mang giày cao gót để sóng bước cùng đàn chị, song Hòa Minzy vẫn bị Minh Tú "lấn lướt" về chiều cao.  

Empty

Hòa Minzy cẩn thận dặn phóng viên chỉ chụp nửa trên giúp mình.

Chiều cao không nổi trội không những không khiến giọng ca Rời Bỏ bị "dìm" tại các sự kiện, ngược lại đây còn là yếu tố giúp cô nàng trở thành tâm điểm chú ý trong mỗi lần xuất hiện. Đây cũng không phải là lần đầu Hòa Minzy cho đôi giày cao 30cm này lên sóng. Trước đó, cô nàng cũng từng tham gia sự kiện có sự quy tụ của những chân dài hàng và đã sử dụng ngay đôi giày này để không "lọt thỏm" giữa rừng hoa.

Empty

 Hòa Minzy "lọt thỏm" khi đứng cạnh H'Hen Niê và Minh Tú.

Empty

Thậm chí, Hòa Minzy cũng từng trở thành tâm điểm chú ý của cõi mạng khi tự "bóc phốt" chiều cao của chính mình bằng loạt ảnh đứng cạnh các mỹ nhân khác.

Không sở hữu chiều cao nổi trội như ai nhưng Hòa Minzy vẫn luôn nhận được sự chú ý nhờ vào ngoại hình sáng và những màn "tấu hề" hài hước, không lố lăng tại các sự kiện lớn nhỏ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link