Ngân Khánh lại gây sốt với vòng eo con kiến săn chắc không chút mỡ thừa ở tuổi 36

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại với cân nặng 48kg Ngân Khánh đang có vóc dáng hoàn hoàn với tỷ lệ và cơ địa của cô.

Ngân Khánh sinh năm 1986, được biết đến với vai trò là diễn viên, người mẫu ảnh, ca sĩ. Dù bao năm qua cô vẫn chứng minh được sức hút của mình nhờ giữ hình ảnh tốt kèm với đó là một cơ thể khoẻ mạnh, làn da trắng minh không tì vết. Mới đây, nữ diễn viên “Gọi giấc mơ về” khoe khéo vòng eo thon gọn và săn chắc. Vòng eo của cô phẳng lì và da ở vùng này cũng rất mướt mắt. Với cân nặng 48kg Ngân Khánh đang có vóc dáng hoàn hoàn với tỷ lệ và cơ địa của cô. 

ngan-khanh-khoe-chiec-eo-con-kien-chung-minh-nhan-sac-tinh-dau-quoc-dan-img_5662-1648381826-782-width780height1189
ngan-khanh-khoe-chiec-eo-con-kien-chung-minh-nhan-sac-tinh-dau-quoc-dan-img_5700-1648381825-591-width780height1180

Ngân Khánh duy trì thói quan và chạy bộ nhiều năm qua để rèn luyện sức khoẻ, đồng thời duy trì được vóc dáng nổi bật và từ đó phong độ sắc đẹp của cô luôn ở mức cao. Bên cạnh đó, mỗi ngày, Ngân Khánh đều dành ít nhất 30 phút để luyện tập yoga giúp cho cơ thể thêm dẻo dai, săn chắc. Không chỉ thế, người đẹp còn kết thân với một số bài tập cardio có cường độ vừa phải để giúp lượng mỡ trong cơ thể giảm thiểu tối đa.

Ngân Khánh thường dành một tiếng đồng hồ tập thể dục. Khởi đầu ngày mới bằng việc chạy bộ 30 phút, nhưng trong thời điểm giãn cách cô tập gym hoặc hít bụng 30 cái khiến đầu óc thoải mái, minh mẫn và máu huyết lưu thông.

Nàng nữ diễn viên xinh đẹp cho biết: “Mình rất thích lắc vòng để triệt tiêu mỡ bụng, nhưng khổ nỗi, vòng eo của mình hơi nhỏ, nên lắc vòng nhiều, mình sẽ sở hữu vóc dáng đồng hồ cát. Do vậy, hít bụng là giải pháp hữu hiệu để có cơ bụng săn chắc, phẳng và đảm bảo vòng eo không quá nhỏ.”

Empty

Làn da căng mịn trắng sáng của Ngân Khánh là niềm ao ước của bao cô gái.

Empty

Vẻ đẹp tươi trẻ ở độ tuổi 35 giúp Ngân Khánh luôn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Cô thường để mặt mộc ở nhà để da thông thoáng.

Empty

Những bữa ăn nhiều rau củ quả cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Empty

Mỹ nhân 8X tập luyện thể thao chăm chỉ tại nhà.

Empty

Cận cảnh vòng eo thon gọn không chút mỡ thừa của Ngân Khánh.

Empty

Cô rất thích chạy bộ nhưng giờ thì chỉ có thể chạy bằng máy.

Ngân Khánh bật mí, bước sang độ tuổi "băm", cơ thể cũng làn da của phái nữ đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa nên cô tập trung bổ sung nhiều thực phẩm chứa omega-3, trái cây chứa chất chống oxy hóa kết hợp ăn nhiều rau xanh. Chất chống oxy trong trái cây sẽ giúp ngăn ngừa các tế bào khỏi bị tổn thương do gốc tự do gây ra, đồng thời là công cụ để chữa lành, tái tạo tế bào, từ đó ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa. Axit béo omega-3 có thể giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa và tăng độ ẩm, giữ cấu trúc da mịn màng, săn chắc.

Về làm đẹp da, cô thường dùng nước hoa hồng, kem giữ ẩm và chống nắng, dị ứng cho làn da trước khi trang điểm. Theo cô đây là cách để trang bị một vỏ bọc để bảo vệ da khi dùng mỹ phẩm trang điểm. Sau khi makeup, Ngân Khánh luôn ghi nhớ việc tẩy trang thật kỹ, nhất là vùng da mắt và môi. Công việc này rất quan trọng, vì nếu làm không kỹ, da bạn sẽ nổi mụn hoặc bị nám và nổi nhiều mụn ẩn. Cách làm đẹp đúng quy trình giúp da cô khỏe mạnh hơn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link