4 cách biến hóa đẹp khó tin với chân váy chữ A

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể diện chân váy chữ A tới công sở, đi dạo phố, hẹn hò với chàng hay dự tiệc với 4 cách biến hóa dưới đây.

Công sở

Chiếc chân váy chữ A là món đồ quá tuyệt vời để diện tới công sở. Vẻ đẹp trẻ trung, duyên dáng và gợi cảm ngầm của item này đảm bảo bạn luôn là niềm hâm mộ của cánh đàn ông nơi làm việc. 

Dĩ nhiên, đó là khi bạn diện chân váy chữ A với các kiểu áo sơ mi. Còn áo phông thì không được đâu nhé.

Cũng nên lưu ý chiều dài váy đừng quá ngắn, tốt nhất là dài ngang gối hay cao trên gối tầm 10cm.

chân váy chữ A

chân váy chữ A

chân váy chữ A

chân váy chữ A

Dạo phố

Không ai có thể rời mắt khỏi cô nàng diện chân váy chữ A, xếp li một chút, mix cùng áo ba lỗ hay áo thun trẻ trung tung tăng trên phố. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các kiểu chân váy chữ A ngắn, các loại áo phông, áo thung, áo crop-top, áo ba lỗ... Nói chung là mọi item đa dạng và sexy.

chân váy chữ A

chân váy chữ A

chân váy chữ A

Hẹn hò

Thật tuyệt vời khi bạn đến gặp chàng với 1 diện mạo dễ thương, duyên dáng và không kém phần xinh đẹp chỉ bằng chân váy chữ A. Bạn có thể chọn những chiếc chân váy denim, chân váy da, hay chân váy họa tiết sặc sỡ, cạp cao 1 chút để kéo dài đôi chân thon. Các loại áo kín đáo 1 chút nhưng nhẹ nhàng, thanh thoát và đừng "kín cổng cao tường". Chẳng có chàng trai nào không tự hào khi đi bên cạnh bạn gái như vậy.

chân váy chữ A

chân váy chữ A

chân váy chữ A

Dự tiệc

Ai bảo chiếc chân váy dùng để đi làm thì không thể dùng đi dạo phố và dùng đi dạo phố thì không thể dùng để dự tiệc? Với chân váy chữ A, bạn có thể đến dự tiệc 1 cách ấn tượng nhất. Chỉ cần bạn chọn được chiếc áo có kiểu dáng bắt mắt, càng lộng lẫy càng tốt. Chú ý là phụ kiện phải hết sức đầu tư nhé, ví như những chiếc túi xách xinh xắn, vòng đeo cổ to bản ấn tượng hay phụ kiện cho tóc.

chân váy chữ A

chân váy chữ A

chân váy chữ A

Học Minh Hằng cách mặc chân váy chữ A siêu đỉnh
(Thời trang) - Minh Hằng không hổ danh là nữ hoàng street style của showbiz với tư duy mix đồ tuyệt vời. Cách mix chân váy chữ A là 1 trong số đó

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link