Phản ứng của sao Việt khi bị công kích: Người xử sự tinh tế, người đáp trả gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, việc trở thành người của công chúng đôi khi mang lại áp lực không nhỏ đối với các sao Vbiz khi luôn phải chú ý giữ gìn hình ảnh bản thân.

Đứng trước những ồn ào không đáng có này, các sao Vbiz cũng có cách thức phản ứng khác nhau, người đấu khẩu tay đôi, người lại đối đáp nhẹ nhàng, tinh tế.

Đáp trả antifan

Thời gian gần đây, Lệ Quyên trở thành cái tên thường xuất hiện trong các cuộc đấu khẩu với anti-fan. Bài đăng nào cô đều nhận về những bình luận tiêu cực, khiếm nhã. Đáp lại, Lệ Quyên cũng không ngại ngần mà "mắng" luôn những bình luận trái chiều.

saovietdaptra1

Khi Phi Nhung qua đời, Lệ Quyên đăng ảnh cá nhân nhưng  bị mỉa mai vì đăng ảnh không phù hợp. Ngay lập tức, nữ ca sĩ "tiễn" luôn anti-fan và mắng anti-fan "đạo đức giả". Trong một lần khác, khi đăng ảnh đi siêu thị, nhận được bình luận tiêu cực, nữ ca sĩ đã xả cơn thịnh nộ ngay dưới bình luận, còn hăm doạ "tát méo mỏ" anti-fan

Giữ thái độ im lặng

Sơn Tùng M-TP là sao Vbiz hiếm hoi luôn giữ thái độ im lặng khi gặp phải những đồn đoán hay phản ứng tiêu cực. Anh từng vướng vào hàng loạt lùm xùm từ đạo nhạc, đạo phong cách, đến phụ tình và sở hữu lượng antifan khủng bậc nhất showbiz. 

Tuy nhiên, trước các phản ứng trái chiều, Sơn Tùng M-TP luôn một mực giữ thái độ im lặng, không có động thái phản hồi. Trong một cuộc phỏng vấn, giọng ca Em của ngày hôm qua chia sẻ: "Muốn ngồi ở một vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được".

saovietdaptra2

Gần cuối 2021, những lùm xùm quanh mối quan hệ giữa Hồ Văn Cường và công ty quản lý chiếm sóng dư luận. Thông báo này lại như một mồi lửa để tiếp tục châm ngòi cho nhiều tranh cãi khác. Cư dân mạng chia làm nhiều phe, bênh vực có, đả kích cũng không ít.

saovietdaptra4

Tuy nhiên, uẩn khúc thực sự vẫn không ai hay biết, bởi nhân vật chính của câu chuyện - Hồ Văn Cường vẫn luôn giữ thái độ im lặng. Thái độ của nam ca sĩ cũng từng gây ra nhiều tranh cãi. 

Cư xử tinh tế, khéo léo phản hồi

Chi Pu lại có cách giải quyết rất khéo léo khi gặp đồn đoán thất thiệt. Cụ thể, khi thông báo sang Mỹ du học, cô bị đồn sang sinh con, hay qua Mỹ cùng bạn trai đại gia. Tuy nhiên, cô nàng không đáp trả mà lặng lẽ khoe ảnh eo thon nhằm phủ nhận tin đồn. 

saovietdaptra5

Ngoài Chi Pu, Đức Phúc cũng là một sao Vbiz có cách phản biện bình luận tiêu cực một cách khéo léo và tinh tế. Năm 2021, khi có thông Đức Phúc sẽ tham gia vào chương trình thực tế phải vận động nhiều, một cư dân mạng đã để lại bình luận kém duyên: "Mặt Phúc độn mũi độn cằm từa lưa hết chơi xé bảng tên bạo l.ực như vậy bị hư độn hết thì sao?".

saovietdaptra6

Đứng trước câu hỏi "khó" này, nam ca sĩ chỉ cười và trả lời vui vẻ: "Tình cờ đọc được comment này, trước thì chắc sẽ hơi buồn mà bây giờ đọc xong thì lại ngồi cười, cười vì người ta nói đúng những suy nghĩ của mình quá. Thực ra thì việc tôi thay đổi ngoại hình thì ai ai cũng đều biết rồi, không có gì phải giấu hết, nên đọc được những comment như vậy thì thấy bình thường". 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link