Sao Việt khi mới sang trời Tây: Người làm tiệm nail, người phải làm 3 công việc cùng lúc

( PHUNUTODAY ) - Nhiều nghệ sĩ Việt sống khó khăn, chật vật với đủ mọi thử thách từ "cơm áo gạo tiền" cho tới gây dựng sự nghiệp nơi xứ người.

Người mẫu Chung Thục Quyên

Chung Thục Quyên mang danh người đẹp có tiếng trong làng mẫu Việt, tích cực tham gia vào các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế. Cô kết hôn vào năm 2017 với bạn trai ngoại quốc và sang Thụy Sĩ định cư. Sau 5 năm rời khỏi showbiz Việt, Chung Thục Quyên hiện có cuộc sống ổn định và phát triển kinh doanh.

saoviettroitay1

Được biết cô đã trải qua khoảng thời gian khó khăn khi mới qua trời Tây. Người đẹp cho biết đã từng bị từ chối hàng trăm lần gửi CV, mãi tới khi một tiệm nail có người chủ Việt Nam đồng ý cho cô thử việc.

Hiện tại, cô đã sở hữu cho mình 2 tiệm nail và một cửa hàng trà sữa kinh doanh thuận lợi. Bên cạnh đó, tổ ấm của Thục Quyên cũng rất hạnh phúc và viên mãn, cô được gia đình nhà chồng yêu thương và tôn trọng hết mực.

Diễn viên Hoàng Anh

Nam diễn viên Hoàng Anh được biết đến qua loạt tác phẩm Gạo Nếp Gạo Tẻ, Cô Thắm Về Làng, Hoa Nắng… Tuy nhiên, ngay trên đà thăng hoa của sự nghiệp thì anh quyết định sang Mỹ đoàn tụ với vợ doanh nhân Việt kiều và con gái.

Từ bỏ sự nghiệp qua Mỹ định cư, nam diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ trở thành một ông bố bỉm sữa chính hiệu. Anh phải đi làm thêm công việc khác, chọn bán hàng online kiếm thêm thu nhập. Hoàng Anh tiết lộ anh phải làm 3 việc cùng lúc song thu nhập vẫn chỉ dừng lại ở mức đủ tiêu, không mấy dư dả.

2

Tháng 12/2020, Hoàng Anh gây sốc khi vướng loạt lùm xùm cùng vợ cũ sau khi thông báo ly hôn. Anh từng rưng rưng tâm sự đầu đuôi câu chuyện sau ly hôn. Anh vẫn tiếp tục tham gia các chương trình giải trí tại nước ngoài cũng như bán hàng online nhưng mọi thứ không được như mong muốn. Từ đó tới nay, anh chỉ kiếm đủ tiền trang trải sinh hoạt cá nhân như tiền phòng, tiền xăng,...

Người mẫu Ngọc Quyên

Tham gia vào giới thời trang từ khi 16 tuổi, ngay sau đó Ngọc Quyên đã trở thành một trong những người mẫu sáng giá. Nhưng năm 2000, Ngọc Quyên thường xuyên xuất hiện tại các chương trình lớn trong nước và được mời tham gia nhiều chuyến lưu diễn thời trang tại nước ngoài như London, Bắc Kinh,...

saoviettroitay3

Ngay khi sự nghiệp ổn định, cô lại thông báo kết hôn với bác sĩ Việt kiều và qua Mỹ sinh sống. Kín tiếng một thời gian dài, Ngọc Quyên bất ngờ chia sẻ đã ly hôn chồng và mưu sinh một mình nuôi con. 

Ngọc Quyên cho biết khoảng thời gian đầu qua đây cô không ngại làm bất cứ công việc gì, dù là làm người mẫu ở hội chợ. Sau ly hôn, cô càng áp lực và chăm chỉ lao động hơn, sống tiết kiệm vì phải tự trả đủ mọi loại chi phí sinh hoạt.

saoviettroitay5

Giờ đây, Ngọc Quyên đã mở được một cửa hàng mỹ phẩm, ổn định được cuộc sống, tự nuôi con. Cô dành hết thời gian cho công việc và gia đình, ít tụ tập bạn bè và luôn sống tiết kiệm. 

Có thể nói, giấc mơ trời Tây không phải lúc nào cũng màu hồng dù xuất phát điểm là người nổi tiếng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link