Những biệt danh mang ý "cà khịa" mà dân mạng đặt cho loạt người đẹp Việt

( PHUNUTODAY ) - Đều là những nhân vật có tiếng trong làng giải trí Việt, các nàng hậu không thể tránh khỏi nhiều tranh cãi, ồn ào.

Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, các nàng hậu Việt đôi khi cũng vướng vào những ồn ào không đáng có. Họ cũng bị bàn luận, soi mói về những scandal trong quá khứ hoặc khi đương nhiệm. Thậm chí, một số người còn bị netizen đặt cho những danh xưng có ý "cà khịa" và nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội.

Khánh Vân - "Miss trái tim yêu thương"

Cuối năm qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân liên tục bị vướng vào nhiều ồn ào không hay.

Đầu tiên là việc trưởng FC của Khánh Vân dùng nhiều lời lẽ không hay đối với các nàng hậu khác gồm Thùy Tiên, H'Hen Niê và Kim Duyên. Sau đó là việc cô bị tố từng bạo lực học đường khiến bạn phải nhập viện.

Empty

Dù đã lên tiếng đính chính, thậm chí là về lại trường xưa để minh oan nhưng hình ảnh của Khánh Vân bị ảnh hưởng trong mắt công chúng. Nhiều netizen còn đặt cho cô biệt danh "Miss trái tim yêu thương" để "cà khịa" nàng hậu về câu trả lời giúp cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: "Em không có gì ngoài một trái tim yêu thương cả".

Hương Giang - "Nữ hoàng đạo lý"

Danh xưng "nữ hoàng đạo lý" chính là cụm từ được nhắc đến nhiều nhất với Hương Giang. Lý do là bởi cô xuất hiện liên tục trên nhiều chương trình truyền hình và nói đạo lý, cách sống và đôi khi là những điều này còn mâu thuẫn nhau. Nhiều khán giả còn đòi tẩy chay Hương Giang.

Empty

Làn sóng phản đối Hương Giang càng gay gắt hơn khi nàng hậu có những hành động đáp trả anti-fan. Kết quả cuối cùng là cô phải ở ẩn trong một thời gian dài, cho đến vừa qua đã tiếp tục viết tâm thư gửi lời xin lỗi mọi người một lần nữa. 

Phạm Hương - "Miss lươn lẹo"

Tháng 8/2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi tuyên bố tạm rút lui khỏi showbiz để sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên, một năm sau, Phạm Hương bất ngờ khoe đã có gia đình, thậm chí là có con. 

Empty

Mặc dù sau đó, đại diện của Phạm Hương đã lên tiếng chuyện cô sang Mỹ trị bệnh tuyến giáp là thật nhưng dư luận vẫn không ngừng soi mói. Nhiều anti-fan còn gọi cô là "Miss lươn lẹo". Dù vậy cô nàng bỏ ngoài tai mọi bán tán, dành tất cả tâm trí của mình cho việc nuôi dạy 2 quý tử. Cuộc sống hạnh phúc và giàu có của nàng hậu hiện tại khiến ai cũng trầm trồ.

Lan Khuê - "Miss 10 + 1"

Từng có một khoảng thời gian, khắp các diễn đàn mạng xã hội, Hoa khôi Áo dài 2014 - Lan Khuê bị cư dân mạng gọi là "Miss 10 + 1". Cụ thể vào năm 2017 khi Lan Khuê loại thí sinh team Minh Tú và cả hai đã xảy ra nhiều tranh cãi nảy lửa. Trong lúc nóng giận, Minh Tú đã gọi Lan Khuê là "Miss 10 + 1" để "cà khịa" thành tích lọt top 11 của cô tại Miss World 2015 nhờ vé vote của khán giả quê nhà.

Empty

Nam Em - "Miss thất tình"

Năm 2018, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long gây xôn xao dư luận khi thừa nhận hẹn hò với danh hài Trường Giang dù biết anh đã có người yêu là Nhã Phương. Thời điểm đó, người đẹp thường xuyên xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt, vô hồn, đôi khi còn livestream khóc lóc.

namem_hdzv_hfaw

Những năm sau đó, câu chuyện tình cảm của Nam Em được nhắc đi nhắc lại nhiều lần, cô còn chia sẻ chia tay khá nhiều người, mới đây nhất còn hẹn hò Lãnh Thanh và cuối cùng cũng đường ai nấy đi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link