4 cách mix áo len tối màu đảm bảo hack dáng, giúp bạn trẻ ra vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Ghim ngay 4 tips sau đây để mỗi lần diện áo len tối màu là một lần ghi điểm phong cách nhé chị em.

Áo len chính là món đồ hot nhất mùa đông và cũng là món đồ dễ mặc nhất. Đây là item cực kỳ mềm mại, ấm áp và áo len nói chung vẫn luôn giữ vững phong độ thời trang. Các loại áo len trầm màu hơn vì diện lên khá hợp tuổi, rất sang trọng, thanh lịch. Tuy nhiên đôi khi nó cũng khiến chị em trông "dừ" đi nếu mix&match vụng về. Và để tình huống này không bao giờ xảy ra, đồng thời vẻ ngoài ghi trọn điểm thời trang, hãy tham khảo các cách mix sau.

1. Mix với quần sáng màu

Mix cùng với những chiếc quần như: quần trắng, quần màu be, quần jeans xanh sáng, áo len tối màu giúp bộ đồ của bạn trở nên sáng sủa hơn. Nếu chọn những chiếc quần sáng màu nhưng đủ nhã nhặn, tổng thể trang phục còn ghi điểm ở sự trang nhã, tinh tế nữa. Ý tưởng này quả là hợp để áp dụng nơi công sở, mà đi dạo phố cũng đẹp hút hồn.

Empty
Empty

2. Mix với chân váy trẻ trung

Các loại chân váy họa tiết kẻ ô, chân váy denim hay chỉ đơn giản là muôn kiểu chân váy ngắn mix cùng áo len tối màu sẽ tạo nên hiệu ứng vừa "tây tây". Trời lạnh nên mặc chân váy ngắn nghe chừng không hợp lý cho lắm. Tuy nhiên nếu bạn diện bên trong quần tất, hoàn thiện set đồ bằng boots cao cổ thì đủ ấm mà vẫn khoe được vẻ điệu đà, trẻ xinh.

Empty
Empty

3. Layer bên trong áo len tối màu một chiếc áo sáng màu

Những áo sáng màu được layer bên trong áo len trầm màu, chẳng hạn như áo thun hay sơ mi trắng. Sự nhấn nhá hết sức nhỏ nhặt này sẽ giúp thắp sáng cả tổng thể trang phục, tăng thêm vẻ ấm áp, không làm mất đi vẻ trendy. Bật mí thêm, nếu bạn kết lại set đồ bằng một đôi sneaker trắng thì vẻ sành điệu, xịn đẹp sẽ được nhân đôi, nhân ba.

Empty
Empty

4. Chọn áo len trầm màu họa tiết

Nếu áo len được phủ thêm họa tiết tươi sáng, nhã nhặn, bạn sẽ chẳng bao giờ lo bị "dừ" đi. Trái lại, áo len họa tiết trầm màu còn giúp bạn thêm nổi bật, trẻ trung và quan trọng, tổng thể vóc dáng cũng mi nhon, thon thả hẳn. Cứ mix áo len họa tiết tối màu với quần trơn màu trung tính và giày tối giản, bạn sẽ đạt 100 điểm sành điệu.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link