Riêng áo len thôi sao Hàn cũng đã có 4 cách mặc đẹp chuẩn xịn mùa đông

( PHUNUTODAY ) - Các sao nữ Kpop lúc nào cũng có cả ngàn ý tưởng hay ho khi mix & match trang phục.

Trong số các items quen thuộc của mùa đông thì không thể không nhắc đến áo len. Đây là một trong những items đặc trưng nhất. Đó là lý do vì sao chiếc áo này đã trở nên quá quen mặt và dần mất đi tính thú vị trong thời trang. Dù vậy bạn cũng đừng lo bởi các sao nữ Kpop lúc nào cũng có cả ngàn ý tưởng hay ho khi mix & match trang phục. Nhìn họ thôi là bạn có cả vựa ý tưởng mặc đẹp với áo len rồi.

Áo len quần ống rộng

Quần ống rộng nằm trong list trang phục không thể thiếu vắng trong tủ đồ thời trang đời thường của mình mà hầu hết các cô nàng công sở hay cá tính đều có. Chiếc áo len basic khi phối cùng quần ống rộng ngay lập tức mang đến cho bạn set đồ đơn giản mà vẫn thời thượng, sành điệu vô cùng. Hyã thường xuyên thay đổi cách diện áo để luôn đổi mới phong cách, ví dụ như hôm thì thả áo ngoài quần để tạo vẻ phóng khoáng, sau đó đóng thùng sơ vin với áo phông cũng là một gợi ý hoàn hảo.

Empty
Empty

Áo len chân váy ngắn/ quần shorts

Vì là chiếc áo không thể thiếu của mùa đông nhưng đôi khi sẽ có phần cứng nhắc. Vì vậy bạn hãy tận dụng nó để mặc với item mát mẻ đậm chất hè. Đây cũng là ý tưởng diện đồ được các sao Hàn ưa chuộng. Sự kết hợp này ghi điểm bởi vẻ trẻ trung và năng động. Đã vậy items váy ngắn và quần shorts còn giúp khoe chân, tôn dáng tuyệt vời nữa đấy.

Empty
Empty

Áo len mặc layer

Năm nay cách phối đồ layer đã lên ngôi. Đây là cách diện đồ rất được ưa chuộng vào mùa lạnh bởi nó vừa giúp bạn mặc cùng lúc nhiều lớp áo để giữ ấm. Áo len từ kiểu chui đầu, ghi lê hay cardigan đều là những items cực lý tưởng để “quẩy” style layer. Các sao nữ Kpop có vô số cách layer thú vị cùng áo len như phối cùng áo sơ mi, blouse, áo phông hay váy liền,... mặc không bao giờ lo nhàm chán, ngược lại còn rất thú vị nữa đấy.

Empty
Empty

Áo len họa tiết, màu sắc sặc sỡ

Mặc đẹp là khi được khi chính bản thân, bạn hoàn toàn có thể đổi cá tính với chiếc áo len đã bắt mắt và nổi bần bật như thế này? Với những chiếc áo len mang gam màu tươi sáng, nổi bật, các sao nữ Hàn sẽ đẹp hơn bao giờ hết. Khi diện thiết kế áo len sặc sỡ như thế này bạn chỉ cần phối với váy hoặc quần basic thôi cũng đủ ấn tượng lắm rồi.

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link