Bật mí công thức phối áo len cổ lọ chuẩn "sang-xịn-mịn" như fashionista

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là loạt cách giúp bạn “tái sinh” những chiếc áo cổ lọ cơ bản cũng như cập nhật các kiểu dáng phá cách cho mùa lễ hội sắp tới.

NÀNG CÔNG SỞ THANH LỊCH

Tiết trời Thu – Đông, bạn có thể bắt đầu với item quen thuộc – quần jeans. Với dáng áo len ôm là kết hợp với mọi kiểu quần jeans, từ phom rộng đến dáng ôm mà không cần phải đắn đo suy nghĩ. 

Empty

Lisa lựa chọn áo len ôm, trench coat và quần jeans rộng cho thời trang sân bay mùa lạnh.

Empty

Set đồ với áo khoác dáng dài, túi cầm tay và giày cao gót mang lại cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, đặc biệt chất liệu da lại càng sang chảnh, tôn dáng.

Empty

Gam màu trung tính tạo nên bản phối trang phục công sở thanh lịch trong những ngày Đông. 

CÔ NÀNG NĂNG ĐỘNG

Á cổ lọ còn được biến tấu trong những bộ đồ năng động và có phần “hầm hố” hơn. Bạn nên chọn áo đen cơ bản đểdiện cùng quần baggy cạp cao và giày sneakers. Áo cổ lọ mặc bên trong một thiết kế áo phom rộng cũng hoàn hảo.

Empty

Quần cạp cao dáng suôn để hack dáng tuyệt đối. 

Empty

 Chỉ cần một chút khéo léo xử lí sự tương phản chất liệu của từng món đồ, tổng thể monochrome sẽ ngay lập tức trở nên thu hút.

Empty

Diện áo cổ lọ bên trong áo len phom rộng tăng cường sự thời thượng. Mũ fedora và gam màu đỏ – “cặp đôi hoàn hảo” cho lễ Giáng sinh.

Ngoài quần jeans, áo cổ lọ cũng khá “dễ tính” trong việc kết hợp cùng chất liệu da hay kaki. " Bộ đôi” áo cổ lọ phom ôm và quần skinny jeans tạo cảm giác vóc dáng thon gọn hơn.

Empty

Bản phối áo len cổ lọ cùng áo khoác dáng ngắn dành cho các cô gái  “nấm lùn” vừa hack dáng vừa sành điệu.

Empty

Nữ ca sĩ phối áo len họa tiết sặc sỡ cùng quần skinny jeans màu đen “khoe khéo” vòng eo giúp cân bằng tỉ lệ cơ thể. 

Empty

Nếu muốn phá cách hơn, áo cổ lọ dáng lửng là lựa chọn mới mẻ dành cho bạn. Quần cạp cao và áo blazer khoác ngoài sẽ vô cùng hoàn hảo.

QUÝ CÔ TIỆC TÙNG

Cuối năm còn là mùa lễ hội. Bên cạnh những lựa chọn trang phục dự tiệc quen thuộc như little black dress, đầm sequin, đầm nhung…  Gợi ý dành cho bạn là mặc áo cổ lọ bên trong những thiết kế đầm có cổ khoét sâu hoặc kết hợp với áo blazer dáng dài. 

Empty

Sắc đỏ-đen đối lập cộng hưởng nét tương phản đầy thời thượng.

Empty

Áo cổ lọ tay dài và đầm cổ chữ V là lựa chọn đơn giản và ấm áp dành cho những cô gái nữ tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link